+Aa-
    Zalo

    18 năm tù giam cho gã trai nhẫn tâm sát hại bé gái chăn bò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình giao cấu thì bị N. chống cự nên gã thanh niên đã dùng đá đánh nạn nhân đến chết.

    Thấy N. đang chăn bò một mình, Khun nảy sinh dục vọng lao vào khống chế bé gái. Tuy nhiên, trong quá trình giao cấu thì bị N. chống cự nên gã thanh niên đã dùng đá đánh nạn nhân đến chết.

    Ngày 27/6, TAND tỉnh Gia Lai tuyên phạt bị cáo Rmah Khun (SN 1998, ngụ làng Puối B, xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) 18 năm tù về tội “Giết người” và “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là em Rah Lan N. (SN 2003) ngụ cùng tại địa phương.

    Bị cáo Khun tại tòa án. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo cáo trạng, vào khoảng 10h ngày 26/9/2017, Rmah Khun một mình đi bộ từ nhà ở (làng Puối B, xã Ia Le) đến khu vực rẫy của ông Phạm Ngọc Thọ thuộc thôn Phú Hòa, xã Ia Le thì thấy cháu N. đang chăn bò một mình, xung quanh hoang vắng, không có người nên Khun nảy sinh ý định giao cấu với cháu  N.

    Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện hành vi thì gặp sự chống cự của nạn nhân nên Khun đã khống chế, dùng đá đánh vào đầu và mặt N. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm dẫn đến tử vong.

    Sau thi thỏa mãn dục vọng, Khun bỏ mặc nạn nhân và rời khởi hiện trường. Sau đó, người dân phát hiện thi thể bé gái đã tử vong nên trình báo cơ quan công an.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã bắt giữ Khun. Tại cơ quan công an, Khun khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Tại phiên tòa, HĐXX xét thấy lời khai của Khun tại tòa phù hợp với kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, kết quả giám định pháp y và các tài liệu chứng cứ đã thu thập được.

    Xét thấy tại thời điểm phạm tội, Rmah Khun là người chưa đủ 18 tuổi, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 18 năm tù về tội "Giết người và Hiếp dâm trẻ em".

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/18-nam-tu-giam-cho-ga-trai-nhan-tam-sat-hai-be-gai-chan-bo-a234538.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan