+Aa-
    Zalo

    25 nghìn vé bán kết AFF cup "bán hết" trong vài phút, người dân nghi VFF "mập mờ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vài phút sau khi mở bán, toàn bộ 25.000 vé đã được bán hết hoặc các trang web đều bị "sập" liên tục khiến người dân có cảm giác VFF đã có một "cú lừa ngoạn mục".

    Chỉ vài phút sau khi mở bán, toàn bộ 25.000 vé đã được bán hết hoặc các trang web đều bị "sập" liên tục khiến người dân có cảm giác VFF đã có một "cú lừa ngoạn mục". Hiện, hàng trăm CĐV đang vây kín trụ sở VFF để chờ đợi câu trả lời minh bạch từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

    Bắt đầu từ 10h sáng hôm nay (28/11), Liên đoán bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức mở bán vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 06/12.

    Theo đó, sẽ có khoảng 25.000 vé được triển khai bán trực tuyến, giá vé trận bán kết của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà tại AFF Cup 2018 có 4 mệnh giá vé lần lượt là 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé. 

    Người dân không thể truy cập trang bán vé online ngay khi thời điểm các web này bắt đầu mở bán.

    Chỉ sau vài phút, 25.000 vé của VFF đã được thông báo bán hết.

    Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi mở bán, người hâm mộ không khỏi hoang mang khi tất cả các mệnh giá vé đều thông báo đã hết vé hoặc không tìm thấy trang.

    Trao đổi với Người Đưa Tin, anh Nguyễn Hùng (Hà Nội) tỏ ra lo lắng: “Bạn tôi chỉ có 1 vài người mua được vé thành công, còn hầu hết là nhận được thông báo hết vé hoặc sập trang web. Thế này, người hâm mộ lại phải ráo riết săn lùng vé và bấm bụng mua vé chợ đen đắt gấp 4 - 5 lần, "cơn khát" vé sẽ được đẩy đến mức sôi sục. Cứ tưởng mua được vé online thì đỡ phải chứng kiến cảnh chen lấn, xô đẩy, nhưng không ngờ, canh vé trên mạng còn khổ hơn nhiều lần”.

    Anh Nguyễn Thái (Đống Đa, Hà Nội) bức xúc nói: “Không hiểu VFF tính toán kiểu gì mà để sập mạng, thông báo hết vé, giờ trang chủ của VFF còn khó có thể vào được. Giờ lướt qua một số trang mạng xã hội, nhiều phe vé dường như rất hả hê khi thấy việc mua vé online của người hâm mộ đang thấy bại. Nếu họ mua được với bất kỳ giá nào, họ lại thổi phồng lên… người hâm mộ phải nhắm mắt đưa tiền lấy vé thôi. Thử một lần tin mà cũng không thể được. Buồn quá!”.

    Việc bán vé online và "sập trang" một cách "bí hiểm" đang khiến nhiều CĐV bức xúc. 

    Quả thực, dạo qua một số trang mạng xã hội, một số “cò” vé đã không ngần ngại chia sẻ rằng: “Quả này lại giàu to rồi. Ai săn được vé sẽ tha hồ nhận được tin nhắn, cuộc gọi trong thời gian tới. Cứ nghĩ mua vé online mà dễ, nhiều người phải canh me cả buổi sáng, cả ngày hoặc có những “chiêu độc” mới lấy được”.

    Cùng chung nỗi bức xúc về cách bán vé của VFF, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, anh Phạm Xuân Hòa cho biết: "Làm ăn như trò trẻ con, 10h00 mở bán thế mà 10h02 đã bán hết sạch 25.000 vé? Cứ kêu gọi CĐV ủng hộ với chung sức đồng lòng nhưng làm ăn thế này thì bảo sao CĐV và người hâm mộ không chấp nhận được".

    Người dân vây kín trụ sở VFF để phản đối việc bán vé online "mập mờ".

    Độc giả Kevin Hoàng nhận định "Bán online này còn mập mờ hơn cả bán trực tiếp. VFF bảo bán hơn 25.000 vé liệu có đúng vậy không hay lại chỉ bán có vài không vé rồi còn lại vé nó có chân chạy thẳng ra cửa sân Mỹ Đình?". 

    Trong khi đó, nhiều độc giả cho rằng chất lượng hệ thống bán vé của VFF đang sử dụng là quá thấp. "Có vẻ như website được thuê bởi một cậu sinh viên làm nên mới sập dễ dàng vậy, trong khi VIệt Nam biết bao nhiêu công ty có khả năng xây dựng thì không thấy mở thầu đâu", độc giả Phillip Nguyễn cho hay.

    Hiện hàng trăm người dân đang quây kín trụ sở VFF để phản đối và đợi câu trả lời minh bạch từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/25-nghin-ve-ban-ket-aff-cup-ban-het-trong-vai-phut-nguoi-dan-nghi-vff-map-mo-a252958.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan