+Aa-
    Zalo

    3 kinh nghiệm chọn son môi ưng ý nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Chọn son môi đúng, khuôn mặt sẽ làm nàng rạng rỡ hơn rất nhiều so với đánh một thỏi son chưa hợp với mình. Cùng xem cách chọn son sau đây

    (ĐSPL) Không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô gái là một thỏi son môi đẹp, chất lượng. Nhưng ngoài chọn son môi hợp với màu da thì các típ chọn son môi khác liệu các nàng đã biết chưa? Chọn son môi đúng, phù hợp với da, môi, khuôn mặt sẽ làm nàng rạng rỡ hơn rất nhiều so với đánh một thỏi son chưa hợp với mình. Bài viết sau đây sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn son môi sao cho chuẩn nhất.

    Mỗi đôi môi đều có cấu trúc, hình dạng và tình trạng khác nhau, bởi vậy cũng cần có những kinh nghiêm chọn son khác nhau.

    Chọn son môi hợp với khuôn mặt sẽ làm các gái luôn rạng rỡ

    1. Đặc điểm của môi, giúp bạn tìm ra thỏi son ưng ý.

    Nếu bạn có có một đôi môi dày, lời khuyên cho các nàng là nên chọn son màu hồng hoặc màu đỏ, cũng khư không nên chọn son bóng. Đặc biệt khi tô son, bạn không nên tô son hết cả phần môi của mình vì như vậy sẽ khiến môi bạn đã dày lại càng trở nên dày hơn.

    Với cặp môi mỏng, thì những tông son hồng đào, màu nude sáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Bạn nên tránh xa các màu tối quá hoặc sáng quá mà hãy giúp đôi môi của bạn có phần dày hơn, mềm mại, trông tự nhiên hơn với những tông son sáng. Kinh nghiệm chọn son môi cho nàng môi mỏng là không nên sử dụng son màu nóng như đỏ, đỏ thẫm, tía…

    Chọn tông màu son với hình dáng môi cũng là một mẹo cần sự tinh ý đấy nhé

    2. Chọn son theo thời điểm

    Ban đêm hay ban ngày các bạn gái nên sắm riêng một thỏi son riêng để làm nổi bật đôi môi, khuôn mặt của mình. Vào ban ngày tránh dùng son có màu sắc tối, màu hồng, be, tía, màu đào là gợi ý tốt nhất khi chọn son cho ban ngày. Đặc biệt đối với ban ngày bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cùng đôi môi chuẩn quyến rũ là đủ xinh đẹp rồi. Hoặc tô đậm một chút màu hồng hoặc sắc be sáng để bạn trông thật nổi bật giữa đám đông cũng rất tuyệt.

    Buổi tối các nàng thường chọn tùy ý màu son vì nghĩ tối không ai để ý nhưng kinh nghiệm chọn son buổi tối là màu hồng tươi, đỏ tươi, màu be, hoặc màu hoa cà. Đây là những tông son cho biết bạn là cô nàng biết chọn son, giúp bạn không bị nhạt nhòa khi đi chơi vào buổi tối.

    3. Nhìn da chọn son phù hợp

    Mỗi bạn gái có một làn da màu đặc trưng, không ai giống ai. Với nước da ngăm đen, bạn gái không nên dùng son gam màu nâu, màu son này làm da bạn thêm đen và xỉn màu, son hồng, hay hồng cam sẽ đam lạ vẻ tươi sáng, xinh xắn hơn cho khuôn mặt bạn.

    Nhìn sắc da để lựa chọn được thỏi son phù hợp nhé

    Nếu may mắn sở hữu một làn da trắng hồng, thì việc chọn màu son không phải là vấn đề với bạn. Bởi da trắng hồng phù hợp với hầu hết các màu son mà khuôn mặt bạn vẫn đẹp, đôi môi vẫn nổi bật. Để xinh đẹp hơn trong các dịp quan trọng thì son tím hồng, cánh sen, đỏ tươi, cam nhạt sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn.

    Kinh nghiệm chọn son môi không hề khó nếu bạn gái để ý một chút mỗi khi sắm một thỏi son mới. Hi vọng cùng với cách chọn son môi an toàn, các nàng sẽ sỡ hữu một thỏi son tuyệt vời, đẹp mà hợp với bản thân.

    Trang Trịnh (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-kinh-nghiem-chon-son-moi-ung-y-nhat-a173520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan