+Aa-
    Zalo

    3 lý do giải thích vì sao phụ nữ thích đi giày cao gót?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có vô vàn những câu hỏi xoay quanh chủ đề giày cao gót và phụ nữ. Tại sao phụ nữ thích đi giày cao gót? Bạn đã trả lời được câu hỏi này chưa?

    (ĐSPL) - Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao phụ nữ lại thích đi giày cao gót? Tại sao phụ nữ lại có thể đi những đôi giày cao lênh khênh và gót cực nhọn? Họ không cảm thấy đau chân sao?... Có vô vàn những câu hỏi xoay quanh chủ đề giày cao gót và phụ nữ. Tại sao phụ nữ thích đi giày cao gót? Bạn đã trả lời được câu hỏi này chưa?

    Vóc dáng đẹp hơn, hấp dẫn và gợi cảm hơn khi đi giày cao gót

    Nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn một chút, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều nếu đi một đôi giày cao gót. Sức quyến rũ của bạn sẽ tăng lên 30% nếu bạn đi giày cao gót đấy. Phụ nữ luôn cảm thấy mình tự tin hơn và mỗi bước đi của họ khiêu gợi, hấp dẫn hơn nếu họ bước đi trên những đôi giày cao gót.

    Phụ nữ sẽ quyến rũ hơn với giày cao gót

    Thực tế bạn hoàn toàn có thể nhận biết tính cách của một người phụ nữ bằng cách nhìn đôi giày cao gót mà cô ấy đi. Sẽ là không ngoa khi nói rằng giày cao gót chính là đại diện cảm xúc của phụ nữ. Trong khi những phụ kiện thời trang khác không thể hiện nhiều xúc cảm của phụ nữ thì giày cao gót lại được trang bị “quyền năng” đặc biệt này. Cách phụ nữ chọn giày cao gót cũng có mối liên hệ mật thiết với tâm trạng và cảm xúc của người phụ nữ đó. Đây cũng là một câu trả lời cho câu hỏi Tại sao phụ nữ thích giày cao gót?Giày cao gót – cảm xúc người phụ nữ

    Nữ tính hơn với giày cao gót

    Nếu như đàn ông thường có những bước chân sải dài, bước đi với tần số thấp, không đánh hông thì phụ nữ lại ngược lại. Và đôi giày cao gót chính là thứ vũ khí đắc lực cho việc gia tăng thêm vẻ nữ tính của phụ nữ.

    Những bước đi sẽ uyển chuyển hơn với giày cao gót

    Đôi chân dài hơn với giày cao gót

    Giày cao gót là phụ kiện quyền năng của phụ nữ. Với kích cỡ khác nhau, kiểu dáng khác nhau, chiều cao khác nhau, phụ nữ sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Đôi chân của phái nữ cũng sẽ dài hơn với dày cao gót.

    Giày cao gót đại diện cho sự tự tin và niềm kiêu hãnh

    Nếu bạn vẫn băn khoăn với câu hỏi Tại sao phụ nữ thích đi giày cao gót? thì câu trả lời tiếp theo là: giày cao gót là đại diện cho sự tự tin và niềm kiêu hãnh của phái nữ.

    Bạn có đồng ý rằng một cô gái trông sẽ kiêu sa hơn khi sải bước trên đôi giày cao gót không? Một bộ cánh đẹp, một đôi giày cao gót sẽ mang đến sự tự tin tuyệt vời cho bất kì người phụ nữ nào. Vậy thì hãy chọn ngay một đôi giày phù hợp với mình ngay thôi.

    Giày cao gót là đại diện cho sự tự tin và niềm kiêu hãnh của phái nữ

    Tuy nhiên, phụ nữ nên chọn những đôi giày phù hợp với vóc dáng và chọn chiều cao của giày cũng phải phù hợp. Việc đi giày quá cao và trong thời gian quá lâu sẽ không hề tốt cho sức khỏe của bạn. Vì vậy bạn hãy đọc ngay bài tổng hợp về những mẹo hay giúp đi giày cao gót không bị đau chân để giữ gìn cho đôi chân bạn nhé.

    Anh Tú(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-ly-do-giai-thich-vi-sao-phu-nu-thich-di-giay-cao-got-a175360.html
    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    (ĐSPL) - Đối với cô nàng công sở hay phải đi lại thì sự gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày thời trang nhưng vẫn đem lại sự thoải mái và êm ái khi di chuyển.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    (ĐSPL) - Đối với cô nàng công sở hay phải đi lại thì sự gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày thời trang nhưng vẫn đem lại sự thoải mái và êm ái khi di chuyển.