+Aa-
    Zalo

    3 phụ nữ đi chăn trâu về bất ngờ gặp dông lốc thổi bay tấm tôn, 1 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 phụ nữ trên đường đi chăn trâu về thì bất ngờ gặp dông lốc và bị 1 tấm tôn cuốn văng vào người. Hậu quả, 1 người chết, 2 người bị thương.

    3 phụ nữ trên đường đi chăn trâu về thì bất ngờ gặp dông lốc và bị một tấm tôn cuốn văng vào người. Hậu quả, 1 người chết, 2 người bị thương.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: CAND

    Trao đổi trên báo Công an Nhân dân, Thượng úy Hoàng Thế Anh, Trưởng Công an xã Thu Phong, huyện Cao Phong (Hòa Bình) cho biết, nạn nhân tử vong là chị Bùi Thị M. (SN 1978) và 2 người bị thương là chị Bùi Thị L. (SN 1968) và Bùi Thị T. (SN 1975) cùng trú tại xóm Bưng xã Thu Phong.

    Theo nhân chứng, chiều 1/6, cả 3 nạn nhân đang trên đường đi chăn trâu về thì gặp dông lốc. Khi về cách nhà khoảng 70m thì bất ngờ bị 1 tấm tôn bị gió lốc cuốn văng vào người.

    Trong đó, chị M. bị cạnh sắc của tấm tôn văng vào vùng đầu gây thương tích nặng và tử vong. 2 người còn lại bị tấm tôn văng vào người gây thương nặng.

    Các nạn nhân sau đó được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Lực lượng dân quân xã Thu Phong (Cao Phong) giúp dân khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của dông lốc - Ảnh: Báo Hòa Bình

    TTXVN thông tin thêm, theo các bác sỹ Khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, tình hình sức khỏe nạn nhân Bùi Thị T. đang trong cơn nguy kịch do bị tấm tôn văng vào đầu gây chấn thương sọ não và đang trong tình trạng hôn mê, được điều trị tại khoa cấp cứu Bệnh viện Đa Khoa tỉnh. Nạn nhân Bùi Thị L. đang được cấp cứu trong tình trạng bị thương tích nặng.

    Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thu Phong cho biết trận dông lốc xảy ra chiều 1/6 làm tốc mái 10 ngôi nhà, gãy đổ nhiều cây cối và gây thiệt hại về hoa màu trên địa bàn huyện.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lãnh đạo huyện Cao Phong đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả và đến thăm hỏi gia đình nạn nhân thiệt mạng, thăm hỏi các nạn nhân bị thương.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-phu-nu-di-chan-trau-ve-bat-ngo-gap-dong-loc-thoi-bay-tam-ton-1-nguoi-chet-a325619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan