+Aa-
    Zalo

    5 điều cần biết để có làn da đẹp đón Tết Kỷ Hợi 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tết là dịp để chị em phái đẹp khoe sắc, diện váy áo xinh xắn. Người người hân hoan đi chúc cho nhau một cái tết ấm cúng, một năm mới đầy may mắn và lộc phát!

    Tết là dịp để chị em phái đẹp khoe sắc, diện váy áo xinh xắn. Người người hân hoan đi chúc cho nhau một cái tết ấm cúng, một năm mới đầy may mắn và lộc phát! Tuy nhiên, các chị em đừng lãng chơi mà bỏ bê nhan sắc của mình nhé! Và đừng quên chăm sóc da ngày tết!

    1. Uống nhiều nước suốt cả ngày

    Gương mặt là mặt tiền, cũng là làn da quý báu của các chị em, Làn da phản ánh sức khỏe của bạn. Da là lớp bao phủ bề mặt ngoài của cơ thể và là một trong những tài sản quý giá nhất của chúng ta. Nếu muốn có một làn da tốt và khỏe mạnh bạn nên bắt đầu thực hiện các thói quen chăm sóc da ngày tết lành mạnh để bảo vệ món quà quý giá này khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.

    Bạn nên bắt đầu ngày mới bằng việc chuẩn bị 2 chai nước loại 2 lít và chắc chắn mình uống hết suốt cả ngày. Ngoài ra, nên hạn chế uống trà và cà phê vì không tốt cho da.

    Bổ sung ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để hoạt động trao đổi chất cơ thể diễn ra tốt nhất

    Đặc biệt, sau khi thưởng thức xong tách cà phê, nên uống một ly nước để bổ sung. Bằng cách này bạn vẫn tận hưởng hương vị thơm lừng của cà phê, mà vẫn cân bằng và bù nước cho cơ thể. Và một điều quan trọng là đừng quen nước là thức uống chăm sóc da ngày tết nhé!

    2. Nên ăn nhiều loại rau xanh

    Ngày tết với những chiếc bánh ngọt, hạt dưa khiến cho bao tử của bạn bị no hơi, làm cho bạn ngán ăn và bỏ bữa. Và đó cũng là nguyên nhân vì sao mà sau nghỉ tết da chị em lại nhăn, sạm và có nhiều chị em lại lên ký nhé!

    Rau xanh chính là nguồn chăm sóc da ngày tết không thể thiếu vì nó chứa các hợp chất chống oxy hóa – chống lại các tia UV có hại, duy trì sức dẻo dai và tràn đầy năng lượng. Những loại salad như bông cải, cải thảo, dưa chuột, rau diếp…cung cấp nhiều vitamin K, vitamin B và các hoạt chất carotenoid. Đặc biệt có 2 loại rau chúng ta cần lựa chọn nhiều hơn vào thực đơn hàng ngày

    Chăm sóc da ngày tết bằng việc bổ sung đa dạng các loại rau xanh trong thực đơn

    Rau bina: chứa một lượng lớn vitamin C, thúc đẩy sản xuất và duy trì collagen, nâng cao độ đàn hồi của da, đẩy lùi những vết nhăn do tuổi tác.

    Súp lơ xanh: mang đến vitamin C, lưu huỳnh và axit amin hữu ích hỗ trợ quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

    3. Dưỡng ẩm

    Mồng 1 chúc tết, mùng 2 ông bà, mồng 3 là tết bạn bè,... Quá nhiều cái gặp mặt, khiến các nàng rối bời vì da không tươi. Lý do chỉ vì các nàng không dưỡng ẩm cho da mình để da luôn tươi trẻ, căng mịn mỗi ngày thôi nà!

    Dưỡng ẩm là bước cơ bản chăm sóc da mịn màng. Nếu sở hữu làn da nhờn, bạn nên chọn những loại dưỡng ẩm dạng gel, chúng thấm nhanh vào da, cung cấp nước và độ ẩm mà không gây nhờn.

    Serum dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn cho da

    Các loại mặt nạ từ thiên nhiên như trái cây, sữa tươi, sữa chua không đường cũng là nguồn cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng rất tốt cho da. Bên cạnh đó, việc dưỡng ẩm còn giúp cho da luôn sáng và tươi trẻ nhé bạn có thể tham khảo dòng dưỡng ẩm Whitening Body Lotion Korena hoặc dòng kem ủ cấp nước cấp ẩm, phục hồi da khô nhanh như Kem dưỡng da ban đêm Korena nhé!

    4. Massage mặt hằng ngày

    Massage mặt là việc vô cùng đơn giản và không cần phải suy nghĩ. Da mặt của bạn sẽ mịn màng hơn và màu da cũng sáng hơn mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Đừng nghĩ rằng đó là việc phức tạp nha.

    Massage hàng ngày cho da mặt luôn tràn sức sống

    Khi rửa mặt hằng ngày cũng là cơ hội để bạn massage mặt rồi đấy! Hoặc bạn cũng có thể chườm đá sạch lên mặt để gíup mạch máu lưu thông và giúp da tăng đàn hồi nhé!

    Thu Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-dieu-can-biet-de-co-lan-da-dep-don-tet-ky-hoi-2019-a257799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan