+Aa-
    Zalo

    5 điều thú vị về google khiến nhiều người bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Google là một trong những công cụ tìm kiếm trực tuyến được người dùng Internet sử dụng phổ biến.

    (ĐSPL) - Google là một trong những công cụ tìm kiếm trực tuyến được người dùng Internet sử dụng phổ biến.

    Hầu hết tất cả mọi người đều biết đến công cụ hữu ích này thế nhưng đằng sau đó còn là những câu chuyện hay, những điều thú vị về google mà ít ai có thể biết hết được. Bạn có biết cơ thể người chúng ta có những bí ẩn nào không? Với những bí mật gây sốc về cơ thể con người được giới thiệu trước đấy sẽ cho bạn nhiều điều hữu ích. 

    Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một số điều thú vị xoay quanh “gã khổng lồ” này.

    1. Chú khủng long T-Rex

    5 điều thú vị về google khiến nhiều người bất ngờ

    Một câu chuyện và cũng là một trong những điều thú vị về Google mà nhiều người không biết đó là tại trụ sở chính ở California có một bộ xương khủng long T-Rex được đặt tên là Stan và được coi như là thú cưng đặc biệt àm người sáng lập ra Google đã mua về để nhắc nhở mình và nhân viên làm việc tốt hơn, tránh đưa Google vào con đường “tuyệt diệt”.

    2. Lá thư độc nhất

    Lá thư độc nhất - một trong những điều thú vị của Google

    Trong số những điều thú vị về Google chúng ta không thể không nhắc đến lá thư vô cùng dễ thương của cô bé có tên Katie, cô bé đã viết một lá thư để xin phép cho bố mình được nghỉ một ngày vào sinh nhật của ông.

    Và để đáp lại nguyện vọng đó, Google đã trả lời cho cô bé rằng ba của cô bé sẽ được nghỉ phép cả một tuần lễ đầu tháng 7.

    3. Sử dụng Google để phiên dịch

    Google - "nhà thông dịch" đa tài

    Các bạn có biết rằng ngoài việc dùng để tìm kiếm thông tin thì “người bạn biết tuốt” của chúng ta này còn là một “nhà thông dịch” đa tài.

    Từ google bạn có thể thực hiện dịch, chuyển đổi văn bản từ nhiều ngôn ngữ khác nhau hoàn toàn đơn giản. Từ nay với Google chúng ta có thể kết nối vô tư với bạn bè mọi miền tổ quốc. Và đây chính là một trong những điều thú vị về Google.

    4. Đọc số bằng chữ

    Đọc số bằng chữ

    Chúng ta thường gặp phải khó khăn khi đọc những con số khủng bằng chữ, thậm chí có những con số chúng ta không thể đọc. Google sẽ giúp bạn làm điều đó.

    Đây cũng là một trong những điều thú vị về Google khiến mọi người thích thú. Bạn chỉ cần nhập con số cần đọc vào ô tìm kiếm, thêm dấu bằng (=) phía sau là sẽ có kết quả chính xác trong vài giây.

    5. Chuyển đổi tiền tệ tiện lợi

    Chuyển đổi tiền tệ tiện lợi

    Sự lưu thông tiền quốc tế ngày càng phổ biến và chính vì thế mà nhu cầu tham khảo, tìm hiểu về việc chuyển đổi tiền tệ cũng rất được chú ý. Một cách đơn giản để bạn có thể chuyển đổi tiền tệ đơn giản, chính xác.

    Ở mục tìm kiếm hãy nhập số tiền cần quy đổi và chọn loại tiền tệ cần quy đổi. Kết quả mang lại cho bạn nhiều sự quy đổi từ các loại tiền tệ khác nhau.

    Những điều thú vị về google tuy là những câu chuyện nhỏ, mẹo hỏ nhưng không phải ai cũng biết rõ điều đó. Google là sự phát triển hoàn hảo của công nghệ mang đến những tiện ích tuyệt vời cho cuộc sống.

    Xoay quanh Google còn có những câu chuyện đầy thú vị khác đang chờ đợi bạn khám phá. Bên cạnh đó, bạn muốn biết thêm thông tin về biển chết và muốn tìm hiểu thì những điều thú vị về biển chết chắc chắn sẽ cho bạn những điều bất ngờ và kì thú.

    Yến My (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-dieu-thu-vi-ve-google-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a174764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan