+Aa-
    Zalo

    5 võ sỹ quyền Anh bị sát hại đầy thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không ít võ sỹ quyền Anh nổi tiếng từng giành hàng loạt danh hiệu đã bị sát hại một cách thương tâm.

    (ĐSPL) - Không ít võ sỹ quyền Anh nổi tiếng từng giành hàng loạt danh hiệu đã bị sát hại một cách thương tâm.
    1. Võ sỹ bị giết trên đường
    Cựu vô địch quyền anh, Antonio Cermeno, người Venezuela bị phát hiện đã chết trên một đường cao tốc ở bang Miranda vào ngày 25/2/2011. Tay đấm này được cho là đã bị một nhóm kẻ lạ mặt bắt cóc cùng với gia đình.
    Những võ sỹ quyền Anh bị sát hại đầy thương tâm
    Antonio Cermeno bị sát hại.
    Antonio Cermeno, 44 tuổi biệt danh "El Coloso", từng giành đai vô địch WBA hạng siêu gà từ năm 1995 – 1997. Cermeno là cái tên rất nổi tiếng tại Venezuela.
    2. Võ sỹ bị bắt chết ngay trong nhà hàng
    Tháng 9/2012 cựu võ sỹ quyền anh hạng nặng Corrie Sanders đã bị bắn chết bởi nhóm cướp có vũ trang khi tham dự bữa tiệc sinh nhật cháu trai tại nhà hàng Thatch Haven ở phía tây bắc của tỉnh Pretoria (Nam Phi). Ngay lập tức cựu võ sỹ 46 tuổi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Kalafong nhưng không qua khỏi do mất quá nhiều máu vì thủng dạ dày và vết thương lớn ở tay.
    Những võ sỹ quyền Anh bị sát hại đầy thương tâm
    Corrie Sanders (trái).
    Trong sự nghiệp quyền anh chuyên nghiệp, cựu võ sỹ người Nam Phi Corrie Sanders đã thi đấu 46 trận, giành chiến thắng 42 trận trong đó có 31 trận thắng bằng knock out và chỉ để thua đúng 4 trận. Tay đấm này từng đánh bại "Tiến sỹ búa thép" Wladimir Klitschko bằng cách hạ knock out năm 2003 và giành danh hiệu quyền anh hạng nặng WBO.
    3. Võ sỹ bị bắn chết
    Những võ sỹ quyền Anh bị sát hại đầy thương tâm
    Hector “El Flaco” Sanchez khi còn sống.
    Tháng 3/2013 võ sĩ quyền anh Hector “El Flaco” Sanchez qua đời khi dính đạn sau một vụ xả súng kinh hoàng ở San Juan (Puerto Rico). Võ sỹ 26 tuổi này qua đời tại bệnh viện Centro Medico vì vết thương quá nặng. Trước đó hồi tháng 1/2013, võ sĩ Kenneth Diaz bị bắn chết ở thị trấn Trujillo Alto, gần San Juan.
    4. Võ sỹ judo bị đâm chết trong hộp đêm
    Paweł Pytlinski - cựu võ sỹ judo hạng nặng lừng danh người Ba Lan đã bị một kẻ mặt sát hại dã man trong hộp đêm tại quê nhà. Vụ việc xảy ra hôm 31/8/2013 tại hộp đêm Moulin Rouge ở thành phố Krakow, cách thủ đô Warzawa  Ba Lan khoảng 250 km. Theo các nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trước khi bị giết hại, cựu võ sỹ judo Paweł Pytlinski có cãi cự dẫn đến xo xát với một người đàn ông không rõ danh tính trong hộp đêm.
    Trong lúc xảy ra xô xát, kẻ lạ mặt đã rút dao đâm nhiều nhát vào cựu tay đấm 36 tuổi khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay lập tức Paweł được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên do vết thương làm đứt động mạch đùi, mất nhiều máu nên đã tử vong một giờ sau đó. Sau khi gây án kẻ giết người đã nhanh chân tẩu thoát. Paweł Pytlinski tuyên bố giải nghệ năm 2009. Trong quá khứ anh từng giành huy chương bạc giải vô địch judo Ba Lan ở hạng cân 100 kg.
    5. Võ sỹ bị đánh chết tại nhà
    Tháng 9/2013, Alexis Urbin, võ sĩ trẻ tài năng của làng boxing Mĩ đã bị những kẻ lạ mặt đánh đập tới chết tại nhà riêng. Những đối thủ của Urbin được coi là nghi can số một. Alexis Urbin được hứa hẹn thành ngôi sao quyền Anh hàng đầu xứ cờ hoa trong tương lại gần. Cụ thể khi ở nhà một mình, Alexis Urbin đã bị một nhóm người đột nhập và đánh đập dã man đến bất tỉnh tại nhà riêng ở tiểu bang Arizona, Mỹ.
    Những võ sỹ quyền Anh bị sát hại đầy thương tâm
    Alexis Urbin.
    Urbin sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó 2 ngày do vết thương quá nặng. Các bác sĩ xác nhận VĐV trẻ bị nhiều vết thương ở vùng cổ và mặt. Đặc biệt phần não của nạn nhân sưng to gấp 3 lần bình thường. Gia đình nạn nhân cho biết nhiều đồ lưu niệm quyền Anh của Urbina đã bị đánh cắp trước khi những kẻ tấn công rời hiện trường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-vo-sy-quyen-anh-bi-sat-hai-day-thuong-tam-a35055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan