+Aa-
    Zalo

    8 thành phố Đông Nam Á nhất định phải tới đón giao thừa một lần trong đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn đang ấp ủ dự định đón năm mới tại một thành phố mới lạ và thú vị, nhất định đừng bỏ qua 8 thành phố tuyệt vời này!

    Nếu bạn đang ấp ủ dự định đón năm mới tại một thành phố mới lạ và thú vị, nhất định đừng bỏ qua 8 thành phố tuyệt vời này!

    Bangkok, Thái Lan

    Hàng năm, thủ đô Bangkok của Thái Lan - thành phố yêu thích của dân phượt ở Đông Nam Á - luôn tổ chức lễ đón năm mới một cách thú vị và độc đáo. Bữa tối thân mật cuối năm với gia đình có thể là một nhà hàng địa phương hay một quán bar trên "nóc nhà" thành phố. Bangkok luôn có một thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. 

    Bali, Indonesia

    Hòn đảo thiên đường này là nơi tổ chức các lễ hội lịch sử vào cuối năm. Vì vậy nếu bạn đang muốn đón giao thừa ở Bali, bạn có thể may mắn được thấy những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Charli XCX, Sam Divine chơi nhạc tại quán bar hay câu lạc bộ dọc bãi biển.

    Chiang Mai, Thái Lan

    Chắc chắn, điều ngoạn mục nhất của đêm giao thừa ở Chiang Mai là hàng nghìn đèn lồng lung linh tỏa sáng. Mỗi năm, hàng nghìn ngọn nến và đèn trời được người dân địa phương thắp lên để cầu chúc sự may mắn và bình an cho năm mới. Đây là tập tục lâu đời rất thú vị và ý nghĩa của vùng đất này.


    Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Mỗi dịp Tết đến là những đường phố Việt Nam lại vắng vẻ và yên bình hơn rất nhiều nhưng bầu không khí này tại Sài Gòn chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. Màn pháo hoa lộng lẫy tại tháp Bitexco là biểu tượng của thành phố và những hoạt động nhộn nhịp suốt đêm sẽ tiếp thêm cho bạn năng lượng bắt đầu năm mới 2018.

    Koh Phang An, Thái Lan

    Bên bờ biển nổi tiếng nhất của Thái Lan ở Koh Phangan là thiên đường cho những ai muốn trải qua đêm giao thừa một cách náo nhiệt. Với các DJ hàng đầu và hàng trăm người cùng nhau vui vẻ nhảy múa và ca hát trong đêm, bạn thực sự cảm nhận được không khí năm mới đặc trưng của giới trẻ. Giá cả đồ uống và các dịch vụ tại đây luôn nằm tỏng top rẻ nhất châu Á.


    Kuala Lumpur, Malaysia

    Với cuộc sống về đêm luôn sôi động, thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách. Chụp ảnh màn pháo hoa tuyệt đẹp và thưởng thức các buổi trình diễn nhạc sống tại KLCC Park, khám phá cuộc sống về đêm náo nhiệt dọc theo Changkat Bukit Bintang hoặc tận hưởng tầm nhìn từ những quán bar sang trọng nhất thành phố là những trải nghiệm lý tưởng cho ngày đầu năm mới.


    Singapore

    Để ngắm màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục, hãy đi xuống Vịnh Marina -nơi có biểu tượng của đảo quốc Singapore. Tại đây bạn có thể thưởng thức các địa danh nổi tiếng như khách sạn Marina Bay Sands, Supertree Grove và bánh xe Ferris của Singapore Flyer hoàn toàn miễn phí. Để có được tầm nhìn tốt nhất, hãy đến Bay East Garden để thu trọn cả bàu trời trong tầm mắt.

    Phuket, Thái Lan

    Nếu bạn đang muốn đi xuống Thái Lan trong những ngày nghỉ Tết, Phuket là lựa chọn đơn giản và bình yên hơn cho bạn. Điểm đến nổi tiếng của hòn đảo này sẽ trở nên sống động vào đêm giao thừa với các bữa tiệc dọc bãi biển diễn ra khắp mọi nơi.

    Thu Phương(Theo MariaFrance)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-thanh-pho-dong-nam-a-nhat-dinh-phai-toi-don-giao-thua-mot-lan-trong-doi-a219400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan