+Aa-
    Zalo

    Á hậu Hồng Thắm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Lê Thị Hồng Thắm đang từng bước khẳng định bản thân với vai trò giám khảo các cuộc thi sắc đẹp, trong đó có Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023.

    d21

    Á hậu Hồng Thắm khoe nhan sắc tuyệt mỹ tại thảm đỏ đêm thi tài năng.

    Là nàng hậu có kinh nghiệm trong việc ngồi ghế nóng tại các cuộc thi sắc đẹp, Lê Thị Hồng Thắm liên tục nhận được lời mời cho vai trò giám khảo suốt thời gian vừa qua.

    Tuy nhiên, do lịch trình dày đặc, lượng công việc tại Công ty Minh Hoàng Minh và Minh Minh Mom Care Spa ngày càng tăng nên cô ít nhận lời tham dự các sân chơi nhan sắc cũng như sự kiện giải trí.

    Được biết, Lê Thị Hồng Thắm là người con của vùng đất Xuân Lộc – Đồng Nai, từ một cô gái trẻ với mong muốn làm người lái đò đưa các em học sinh tới bến bờ tri thức đến khi trở thành thạc sĩ sinh học và có 10 năm kinh nghiệm trên giảng đường là cả quãng đường dài cô nỗ lực không ngừng.

    Nhờ vào cơ duyên, cô gái trẻ ngày nào đã chuyển sang con đường kinh doanh, từ đó cuộc sống có sự thay đổi to lớn. Hiện tại, ngoài cương vị là người lãnh đạo của doanh nghiệp lớn thì Hồng Thắm còn được biết đến với vai trò giám khảo cuộc thi nhan sắc, Chủ tịch chi hội thẩm mỹ Đồng Nai, Top 3 Doanh nhân tiêu biểu ngành làm đẹp tại Global Business Awards 2022...

    d31

    Năm vừa qua được xem là năm khá thành công với Á hậu Hồng Thắm khi cô và doanh nghiệp của mình liên tục được vinh danh tại các hạng mục lớn trong lĩnh vực làm đẹp.

    Mới đây, Á hậu Hồng Thắm đã sắp xếp thời gian đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023 trong vòng thi tài năng diễn ra ngày 25/4, tại Golf Valley Hotel Dalat (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng).

    d41

    Nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ của nàng hậu trên hàng ghế vinh dự.

    Được biết, thi tài năng là phần phụ không bắt buộc trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023, do Truyền hình trực tuyến Việt Nam tổ chức dành cho các nữ doanh nhân trong độ tuổi từ 25 đến 55 sinh sống và làm việc toàn lãnh thổ nước ta.

    Chiếc váy dạ hội hoa 3D mà Á hậu Hồng Thắm khoác lên người dự sự kiện tối nay mang phong cách thiết kế luxury, với những bông hoa nhỏ nhắn, xinh xắn được đính kết cẩn thận tỉ mỉ. Chất liệu làm nên chiếc váy là voan tơ cao cấp mịn tay, tôn dáng cực kỳ khéo léo.

    d52

    Nàng hậu rất thông minh khi lựa chọn cho mình một chiếc váy voan màu be nhẹ nhàng, thanh thoát với những đường cắt hoa chạy dọc từ cổ áo đến vạt áo. Những bông hoa được làm thủ công tô điểm cho chiếc váy và tạo hiệu ứng 3D tuyệt đẹp giúp Hồng Thắm trở nên ấn tượng trong mắt người đối diện với thần thái sang trọng, thời thượng của một nữ doanh nhân thành đạt.

    Đặc biệt, trên hàng ghế nóng, nàng hậu cho thấy sự chuyên nghiệp, khéo léo trong phong cách làm việc của mình và nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả theo dõi đêm thi.

    d6

    Cô luôn chăm chú theo dõi từng tiết mục dự thi của thí sinh để đưa ra đánh giá và than điểm chính xác nhất.

    Khép lại vòng thi tài năng, Á hậu Hồng Thắm bày tỏ sự vui mừng khi được đồng hành cùng BTC, thành viên còn lại trong Ban giám khảo và các thí sinh của mùa giải năm nay. Cô tin rằng, sự thành công của những màn trình diễn vừa qua sẽ là bước đệm giúp các nữ doanh nhân tự tin hơn trên con đường chinh phục các ngôi vị cao quý.

    Nàng hậu cũng góp mặt trong dạ tiệc Gala Dinner - buổi tiệc tối, kết hợp với hoạt động sân khấu, hoạt động giải trí và hòa mình vào không khí sôi nổi phiên đấu giá thiện nguyện, gây quỹ ủng hộ cho những mảnh đời bất hạnh trong hành trình nhân ái của BTC.

    d7

    Á hậu Hồng Thắm, ông Đinh Khiêm – Trưởng BTC cuộc thi, bà Mai Thanh Thủy – Phó BTC, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Lê Xuân Tâm và Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Thùy Dung.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-ha-u-ho-ng-tha-m-gia-m-kha-o-cuoc-thi-hoa-ha-u-doanh-nhan-tho-i-da-i-2023-a573622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan