+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh không dám đối diện với sự thật hậu bê bối ngoại tình

    (ĐS&PL) - Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh thú nhận từng ngủ suốt ngày sau bê bối ngoại tình vì cô không dám đối diện với sự thật.

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, sau 4 năm kể từ khi dính bê bối xen vào cuộc sống hạnh phúc của người khác, Huỳnh Tâm Dĩnh đã dũng cảm nhớ lại thời điểm đó và chia sẻ trải lòng với truyền thông. Á hậu Hong Kong 2012 tiết lộ rằng sau đó, cô đã lặng lẽ trốn tránh thực tế bằng cách ngủ suốt ngày và sau đó rơi vào một trạng thái không kiểm soát được nước mắt. Hậu quả của tất cả là Huỳnh Tâm Dĩnh đã trải qua giai đoạn trầm cảm và mất đi động lực trong cuộc sống.

    May mắn thay, Huỳnh Tâm Dĩnh chia sẻ rằng sau đó, cô nhận ra mình cần sự giúp đỡ. Vì vậy, cô quyết định đăng ký vào một lớp học diễn xuất để giữ mình bận rộn và không để suy nghĩ tới những điều khác. Cô cũng may mắn có sự hỗ trợ từ gia đình khi trở về Hong Kong và việc chăm sóc chú chó nuôi đã giúp cô phục hồi nhanh chóng.

    Khi được hỏi vì sao cô lại chọn bắt đầu sự nghiệp âm nhạc để đánh dấu sự trở lại, Huỳnh Tâm Dĩnh giải thích rằng âm nhạc giúp cô giải phóng cảm xúc.

    "Âm nhạc đã mở ra một cánh cửa cho tôi - tôi đã rất lạc lối và chỉ có âm nhạc làm cho tôi cảm nhận được mọi thứ. Lúc đó, tôi thực sự không biết mình có thể làm gì khác", cô chia sẻ.

    a hau huynh tam dinh khong dam doi dien voi su that hau be boi ngoai tinh2
    Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An trong một tấm ảnh cũ trước khi bê bối ngoại tình nổ ra.

    Hồi tháng 4/2019, Huỳnh Tâm Dĩnh khiến cả làng giải trí Hong Kong "dậy sóng" khi bị khui chuyện ngoại tình với Hứa Chí An. Đoạn video ghi lại cảnh thân mật của cả hai trong taxi cũng bị rò rỉ và xuất hiện tràn lan trên mạng.

    Thời điểm dính bê bối, Huỳnh Tâm Dĩnh đang có mối quan hệ tình cảm với Mã Quốc Minh còn Hứa Chí An đang sống với bà xã Trịnh Tú Văn. Scandal tình ái này khiến danh tiếng của cả hai tổn hại nghiêm trọng và phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng.

    Riêng với Huỳnh Tâm Dĩnh, nữ diễn viên bị TVB đóng băng mọi hoạt động, các nhãn hàng quay lưng còn khán giả đồng loạt tẩy chay, mối quan hệ giữa cô với Mã Quốc Minh cũng kết thúc. Bị bủa vây bởi "gạch đá" dư luận, người đẹp này đã phải sang nước ngoài "lánh nạn" một thời gian.

    Sau khi trở về Hong Kong, cô sống kín tiếng, thỉnh thoảng cập nhật cuộc sống cá nhân qua các bài đăng trên Instagram và không còn hoạt động nghệ thuật. Sao nữ 34 tuổi có mối quan hệ tình cảm với Lê Vạn Hoành - tay trống của RubberBand. Trong gần 4 năm qua, Á hậu họ Huỳnh luôn tỏ thái độ né tránh khi được hỏi về vụ ồn ào.

    a hau huynh tam dinh khong dam doi dien voi su that hau be boi ngoai tinh
    Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An lén lút hẹn hò khi cả 2 đều đã có “một nửa”. 

    Hậu bê bối ngoại tình, những người liên đới như Hứa Chí An, Mã Quốc Minh (bạn trai thời điểm đó của Huỳnh Tâm Dĩnh) đều đã bước sang những chương mới của đời mình. Cụ thể, Mã Quốc Minh sẽ kết hôn trong năm nay với bạn gái mới Thang Lạc Văn. Trong khi đó, tuy chật vật hơn, nhưng Hứa Chí An cũng đã hoạt động trở lại trong lĩnh vực ca hát. Huỳnh Tâm Dĩnh được cho là người chịu nhiều tổn thất nhất trong bê bối này với danh nghĩa "tiểu tam". Sự nghiệp giải trí của cô đã hoàn toàn bị hủy hoại sau bê bối.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huynh-tam-dinh-khong-dam-doi-dien-voi-su-that-hau-be-boi-ngoai-tinh-a579101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan