+Aa-
    Zalo

    Á Khôi Liên Phương trao học bổng cho trẻ em học giỏi vượt khó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á Khôi Liên Phương đã đích thân chuẩn bị từng món quà và về lại trường xưa tại Long An từ rất sớm để trao học bổng cho các học sinh học giỏi vượt khó.

    Á Khôi Liên Phương đã đích thân chuẩn bị từng món quà và về lại trường xưa tại Long An từ rất sớm để trao học bổng cho các học sinh học giỏi vượt khó.

    Vừa qua, Á Khôi Liên Phương đã khởi động dự án thiện nguyện mang tên Ươm Mầm Xanh. Đây là dự án được Á Khôi Liên Phương ấp ủ từ lâu nhằm thúc đẩy và cổ vũ cho những học sinh nghèo vượt khó đạt thành tích cao trong học tập. Với dự án Ươm Mầm Xanh, hàng tháng Á Khôi Liên Phương sẽ đến thăm và trao học bổng tại một trường học.

    Khai pháo cho dự án Ươm Mầm Xanh, Á Khôi Liên Phương đã đến Trường tiểu học Đức Lập Thượng A, huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, đây là ngôi trường cũ Á Khôi Liên Phương từng theo học hơn 10 năm xa cách. Cô đã tự tay chọn từng món quà, đến dự lễ tổng kết từ sớm để cùng gặp lại và thăm hỏi thầy cô giáo cũ.

    Á Khôi Liên Phương mặc chiếc áo dài trắng giản dị nhưng không kém phần trang trọng cùng chia sẻ với các em thiếu nhi về ước mơ, động viên, khích lệ tinh thần hiếu học. Đặc biệt, Á Khôi Liên Phương chia sẻ cảm xúc và kỉ niệm sau 10 năm xa cách và trở về lại trường xưa.

    Dự án Ươm Mầm Xanh của Liên Phương nhằm cổ động và giúp đỡ cho những học sinh học giỏi vượt khó. Cạnh những phần quà là cặp vở, dụng cụ học tập thì Ươm Mầm Xanh còn trao học bổng trực tiếp đến nhà trường để góp phần chi trả học phí sang năm mới cho học sinh.

    Sau buổi lễ tổng kết, các em học sinh còn vây quanh chụp hình cùng Á Khôi Liên Phương. Người đẹp chia sẻ: “Liên Phương rất vui và bất ngờ trước tình cảm của các em học sinh và thầy cô dành cho mình. Dự án Ươm Mầm Xanh được thực hiện hy vọng sẽ giúp đỡ phần nào những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong tương lai, Liên Phương sẽ cố gắng hơn nữa để cùng san sẻ đến các em và đây cũng chính là ước mơ từ bé của Liên Phương”.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-khoi-lien-phuong-trao-hoc-bong-cho-tre-em-hoc-gioi-vuot-kho-a191960.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan