+Aa-
    Zalo

    Al-Nassr thắng đậm, Ronaldo phá kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong trận thắng 4-1 của Al Nassr trước CLB Monastir tại Arab Club Champions Cup. Qua đó, chân sút đã thiết lập thêm một kỷ lục mới dành cho mình.

    Rạng sáng nay (1/8), ở giải Cúp các CLB Arab, đội bóng của Ronaldo đã giành chiến thắng đậm trước Monastir ở Arab Club Champions Cup. 

    Talica mở tỷ số cho Al Nassr bằng cú sút chìm về góc xa ở phút 42, nhưng đến phút 66, Monastir được biếu không bàn gỡ hòa 1-1 sau pha đánh đầu đưa bóng về lưới nhà của Lajami.

    Đến phút 74, Ronaldo tỏa sáng với một cú đánh đầu trong tư thế thoải mái, mang về bàn thắng thứ 2 cho Al Nassr. Những phút cuối trận, lần lượt Amri và Elewai mang về thêm hai bàn thắng ở các phút 88 và 90, ấn định chiến thắng áp đảo 4-1 cho đoàn quân của HLV Luis Castro.

    al nassr thang dam ronaldo pha ky luc cua huyen thoai gerd muller 2
     CR7 trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất lịch sử với 145 pha lập công. Ảnh: Getty.

    Phải thừa nhận rằng nhờ cú bật cao đánh đầu của Ronaldo mà Al Nassr mới giành chiến thắng dễ dàng như vậy. Bởi trước đó họ trải qua hơn 1 tiếng đồng hồ bó tay trước sức phản kháng từ Monastir, đội bóng khá vô danh đến từ Tunisia.

    Bàn thắng bằng đầu kể trên đã giúp Ronaldo phá thêm 1 kỷ lục vĩ đại khác.

    Cụ thể, theo thống kê từ trang Sport Star, CR7 trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất lịch sử với 145 pha lập công. Kỷ lục trước đó thuộc về huyền thoại người Đức Gerd Muller với 144 bàn thắng bằng đầu.

    Đây cũng là bàn thắng thứ 839 của Ronaldo trong sự nghiệp. Cầu thủ 38 tuổi đã ghi bàn ở 22 mùa bóng liên tiếp. Đây rõ ràng là những con số mà bất cứ cầu thủ nào trên thế giới cũng phải ao ước có được.

    Trước đó, Ronaldo dường như không ghi được bàn thắng nào ở những trận giao hữu của Al Nassr và phải đến Arab Club Champions Cup, anh mới lập công.

    Dù ghi bàn nhưng Ronaldo không phải cầu thủ được trang Sofascore chấm điểm cao nhất trận này. Anh chỉ nhận 7,2 điểm. Thay vào đó, người đồng đội của CR7 là Talisca mới được chấm điểm tốt nhất với 9 điểm.

    Hiện đội bóng của Ronaldo đang đứng đầu bảng C tại Arab Club Champions Cup mùa này với 4 điểm. Vào ngày 3/8, Al Nassr sẽ gặp Zamalek tại Arab Club Champions Cup.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/al-nassr-thang-dam-ronaldo-pha-ky-luc-cua-huyen-thoai-gerd-muller-a584998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan