+Aa-
    Zalo

    Ấm lòng những hình ảnh đẹp của Cảnh sát giao thông trên đường phố Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động giúp đỡ người dân trong lúc khó khăn của các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng mỗi người Việt Nam.

    Hành động giúp đỡ người dân trong lúc khó khăn của các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng mỗi người Việt Nam.

    Những chiến sỹ trong trang phục cảnh sát giao thông chẳng quản ngại khó khăn, chân tay lấm bẩn để sửa chiếc xe gặp sự cố, cầm chiếc chổi quét những mảnh sứ vương ra đường giữa trời nắng nóng, bì bõm lội nước chuyển hàng giúp người dân. Những con người ấy cũng không ngại ra tay giúp tài xế chiếc xe bị lật thu gom lại cá vào can nhựa sau vụ va chạm...

    Cảnh sát giao thông giúp người trong mưa bão Hà Nội

    Những hình ảnh đẹp này đã được Facebooker Nguyễn Văn L. ghi lại tại khu vực ngã tư Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Người đàn ông trong bức ảnh đã được CSGT mua cho một ổ bánh mỳ và một chiếc áo. Ảnh: báo Lao động

    Người thanh niên nằm ngã sõng soài cùng chiếc xe đạp cũ ngay giữa ngã tư đường đã được hai chiến sĩ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ tại khu vực đó nhanh chóng đưa vào một nhà dân bên đường. Sau đó, anh cũng được 2 chiến sĩ công an mua cho một ổ bánh mỳ và một chiếc áo.

    Trước hành động đẹp của những chiến sĩ công an, không ít chủ tài khoản Facebooker đã bày tỏ thái độ ủng hộ, cám ơn.

    Cảnh sát giao thông đẩy giúp ôtô chết máy

    Mới đây, tài khoản T.D.V. đã chia sẻ video ghi lại hình ảnh một chiến sĩ CSGT đang cố đẩy một chiếc xe ôtô bị chết máy giữa đường ra khỏi khu vực ngã tư Hố Mẻ trên đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

    Theo lời chủ tài khoản, sự việc xảy ra tại địa điểm trên vào khoảng thời gian 21h, ngày 17/11. Chiếc ôtô đang đi trên đường, đột ngột bị chết máy, để tránh ùn tắc, người CSGT này đã tự mình đẩy xe giúp.

    Ngay sau khi video được chia sẻ, cộng đồng đã dành nhiều lời khen ngợi về hành động đẹp này.

    CSGT giúp cô gái đi xe máy bất tỉnh giữa đêm đông giá lạnh

    Không lâu sau đó, ngày 24/11, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh CSGT Hà Nội cứu giúp một cô gái trẻ ngất xỉu giữa đường vào buổi đêm vì mệt và thời tiết lạnh. Người đăng tải hình ảnh cho biết, việc xảy ra tại khu vực nút giao Cát Linh – Giảng Võ (quận Đống Đa, Hà Nội).

    CSGT giúp cô gái đi xe máy bất tỉnh giữa đêm đông giá lạnh. Ảnh: báo Lao động

    Ngay sau đó, lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực chạy đến giúp đỡ đưa cô gái đi cấp cứu.

    Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh này đã được cộng đồng mạng chia sẻ, dành nhiều lời khen cho các chiến sỹ CSGT tốt bụng.

    CSGT giúp dân sửa lại xe bị hỏng

    Mới đây, hình ảnh người đàn ông trong bộ đồng phục của CSGT đang cố gắng sửa chiếc xe máy gặp sự cố được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được hàng chục ngàn lượt like cùng rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận của dân mạng.

    CSGT giúp dân sửa lại xe bị hỏng. Ảnh: báo Trí thức trẻ

    Kèm theo bức ảnh là dòng chia sẻ: "Đứa bạn em, việc thì đang gấp lại còn hỏng xe, may có anh ấy ứng cứu kịp thời ạ. Đúng là đời còn dài và người tốt vẫn còn nhiều".

    Cầm chổi quét rác giữa trời nắng nóng

    Nhiều người đi đường qua khu vực ngã tư Cầu Giấy, Hà Nội chứng kiến hình ảnh một cảnh sát giao thông cầm chổi quét những mảnh sứ vụn vỡ văng tung tóe trên đường dưới trời nắng nóng. Hình ảnh đẹp này đã gây được ấn tượng tốt từ nhiều người đi đường.

    CSGT cầm chổi quét mảnh sứ vỡ. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến 

    Người bán hàng bên lề đường cho biết, một người đi đường chở bình sứ rơi xuống đường vỡ tan tành rồi đi thẳng không thu dọn nên chiến sĩ cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ gần đó đã đi mượn chổi và ra quét gom thành đống rồi đem đổ đi.
    Nữ CSGT tận tình dắt cụ già qua đường

    Hình ảnh đẹp của người nữ cảnh sát giao thông tận tình đưa một cụ già qua đường tại chốt giao thông Cửa Nam (Hà Nội) lan tỏa trên mạng Internet thời gian gần đây đã khiến không ít người cảm phục.

    Bì bõm lội nước chuyển hàng giúp người dân

    Bức ảnh ghi lại cảnh một chiến sĩ CSGT giúp người dân chở nhiều thùng hàng khi xe bị chết giữa biển nước được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Lúc vừa xuất hiện trên một fanpage với tiêu đề “Hình ảnh anh CSGT giúp đỡ dân trong ngập nước tại quận 11 (trước công viên Văn hóa Đầm Sen)”, bức ảnh đã nhận được rất nhiều "like" (thích) và phản hồi.

    Thấy xe một người chở hàng bị chết máy giữa "biển" nước, Trung sĩ Nguyễn Xuân Minh đến giúp mang từng thùng hàng vào nơi khô ráo. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Được biết, bức ảnh được chụp tại đường Hòa Bình (phường 5, quân 11, TP.HCM) khi đoạn đường này bị ngập nặng sau cơn mưa, nhiều phương tiện giao thông bị chết máy, đi lại rất khó khăn, người dân bì bõm lội trong biển nước. Nhiều xe máy chở hàng bị "chết đứng", hàng hóa hư hỏng.

    Trong tình thế đó, một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ tại đây đã không nề hà nước ngập, chạy đến treo dùi cui rồi dỡ từng thùng hàng lên chỗ khô.

    Người CSGT trong bức ảnh sau đó được xác định là Trung sĩ Nguyễn Xuân Minh (21 tuổi), vừa ra trường và nhận công tác tại Đội CSGT công an quận 11 hơn 6 tháng.

    Được biết, hình ảnh những chiến sỹ cảnh sát giao thông đã và đang khiến cộng động vô cùng cảm kích.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-long-nhung-hinh-anh-dep-cua-canh-sat-giao-thong-tren-duong-pho-viet-a212005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan