+Aa-
    Zalo

    Ấn định thời gian rời PSG, liệu Mbappe sẽ có mối nhân duyên cùng Real Madrid?

    (ĐS&PL) - Kylian Mbappe vừa chốt xong vấn đề tài chính với PSG và vẫn giữ nguyên ý định ban đầu là sẽ chỉ ở lại cho đến hết mùa này.

    RMC Sport đưa tin, Mbappe đã chốt xong chuyện tiền bạc với PSG, một yếu tố quan trọng để anh có thể ra đi vào cuối mùa, còn đội bóng Paris không rơi cảnh ‘mất trắng’ tài sản số 1 của họ.

    Cụ thể, Mbappe đồng ý sẽ không nhận khoản tiền 80 triệu euro (gồm nhiều khoản thưởng khác nhau) mà PSG còn nợ anh, ở thời điểm hiện tại. Điều này được hiểu đây như một khoản “thế chấp” – cái giá để chân sút 24 tuổi đổi lại tự do, cho dù trên thực tế là hết hợp đồng đôi bên.

    an dinh thoi gian roi psg lieu mbappe se co moi nhan duyen cung real madrid dspl
    Mbappe ky thỏa thuan không nhận 80 triệu euro phí trung thành từ PSG. Ảnh sưu tầm

    Theo nguồn trên, mong muốn của PSG vẫn là gia hạn hợp đồng Mbappe nhưng tiền đạo này được cho giữ nguyên ý định ban đầu: sẽ chỉ ở lại cho đến hết mùa này.

    Real Madrid, nơi Mbappe có ‘cuộc hẹn’ từ hè năm ngoái nhưng thất hứa và định thực hiện nó vào năm sau. Chủ tịch Florentino Perez chờ điều đó, nhưng ông muốn Mbappe phải tự làm bước đầu tiên (quan trọng nhất) – rời PSG.

    Real Madrid muốn tránh bị PSG làm khó dễ, cũng đồng thời thận trọng hơn sau vụ Mbappe ‘quay xe’ hè năm ngoái.

    Vào đầu tháng này, Diario AS tiết lộ, thực tế giữa gã khổng lồ La Liga và Mbappe đang có những đàm phán và chân sút 24 tuổi dự kiến sẽ kiếm khoản lương khủng 35 triệu euro/mùa sau thuế.

    an dinh thoi gian roi psg lieu mbappe se co moi nhan duyen cung real madrid dspl2
    Mối duyên Mbappe và Real Madrid. Ảnh sưu tầm

    Và với việc đến Bernabeu theo dạng tự do, chắc chắn Mbappe sẽ nhận khoản tiền ‘lót tay’ đáng kể, sau khi anh chấp nhận ‘thế chấp’ 80 triệu euro cho PSG để được ra đi. Mbappe được cho sẽ đưa ra thông báo chính thức về tương lai tùy thuộc vào hành trình PSG đi được ở Champions League mùa này.

    Theo tờ báo Pháp Le Parisien, Mbappe nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong cuộc họp báo trước trận Pháp vs Gibraltar vào ngày 19/11 lúc 2h45 (theo giờ Việt Nam). Và đây sẽ là lần đầu tiên kể từ khi anh được bổ nhiệm làm thủ quân của đội bóng áo lam, Mbappe mới lại xuất hiện trong buổi họp báo trước một trận đấu của ĐT Pháp.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-dinh-thoi-gian-roi-psg-lieu-mbappe-se-co-moi-nhan-duyen-cung-real-madrid-a599919.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan