+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Cặp song sinh tử vong trong máy giặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do người mẹ bất cẩn mở nắp máy giặt khiến 2 bé trai chui vào và bị đuối nước.

    Do người mẹ bất cẩn mở nắp máy giặt khiến 2 bé trai chui vào và bị đuối nước.

    Tin tức báo Trí thức trẻ đăng tải, một cặp song sinh ba tuổi tại New Delhi, Ấn Độ, tử vong trong lồng máy giặt đã khiến cộng đồng mạng đất nước này chấn động. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, 2 em bé đã chết đuối và đây là một tai nạn thương tâm.

    Ảnh minh họa.

    Hai em bé có tên là Laksh và Neeshu. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, người mẹ tên Rakhi đã đến một tiệm tạp hóa gần đó mua bột giặt. Cô chỉ vắng nhà khoảng 6 phút và không thể ngờ rằng tai họa lại ập đến.

    Người mẹ cũng thừa nhận cô đã chuẩn bị quần áo để giặt, đặt bên cạnh máy. Trong máy, cô cũng xả nước trước để khi về nhà là giặt được luôn.

    Tuy nhiên, hành động chuẩn bị đó không ngờ lại trở thành tai họa. Lúc về nhà, người mẹ không nhìn thấy các con. Rakhi hốt hoảng gọi cho chồng. Hai vợ chồng lục tung nhà để tìm các con nhưng không thấy.

    Linh tính chẳng lành, Rakhi mở máy giặt và phát hiện hai con cắm mặt xuống nước và đã tử vong. Các bác sĩ tại bệnh viện Holden Jaipur xác nhận: Hai em bé tử vong do đuối nước.

    Thông tin từ nguồn dịch trên báo Tri thức Trực tuyến cho biết thêm, sau cái chết thương tâm của hai con, bà mẹ Rakhi cho biết có thể hai đứa trẻ đã cởi quần áo để tắm. Sau đó, chúng leo lên máy giặt nhờ đống quần áo bên cạnh, chăm chú nhìn vào bên trong và bị ngã xuống rồi không thể thoát ra vì sặc nước.

    Cái chết thương tâm của cặp song sinh là lời nhắc nhở cho bậc làm cha mẹ không nên để con ở nhà một mình dù trong thời gian ngắn để tránh những sự việc đau lòng xảy ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-cap-song-sinh-tu-vong-trong-may-giat-a182984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan