+Aa-
    Zalo

    An Giang: Thanh niên dùng dao tự rạch tay, đến công an báo bị cướp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lo sợ bị gia đình la mắng việc tiêu xài hết 3 triệu đồng dùng để đi xin việc làm, Thông đã dùng dao tự rạch tay, giả bị cướp.

    Lo sợ bị gia đình la mắng việc tiêu xài hết 3 triệu đồng dùng để đi xin việc làm, Thông đã dùng dao tự rạch tay, giả bị cướp.

    Ngày 10/10, công an huyện Thoại Sơn (An Giang) cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra vừa điều tra làm rõ một vụ dựng hiện trường giả bị cướp, qua đó kịp thời trấn an sự hoang mang trong dư luận nhân dân. 

    Nguyễn Văn Thông đã đi mua con dao Thái Lan tự rạch vào tay gây thương tích rồi đến cơ quan công an trình báo bị cướp.

    Trước đó, vào tối ngày 8/10, Nguyễn Văn Thông, SN 1997, trú tại xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành (An Giang) cùng gia đình đã đến công an xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn trình báo việc bị hai thanh niên lạ mặt dùng hung khí tấn công và cướp đi chiếc xe máy cùng số tiền trong người xảy ra tại khu vực ấp Vĩnh Trung, xã Vĩnh Trạch.

    Nguyễn Văn Thông tại cơ quan công an

    Sau khi nhận được thông tin trình báo của Thông và gia đình, lãnh đạo công an huyện Thoại Sơn đã phân công lực lượng đến hiện trường để xác minh làm rõ vụ việc.

    Qua điều tra xác minh, công an nhận định đây chỉ là một vụ dựng hiện trường giả bị cướp. Quay lại làm việc với Thông, lúc đầu Thông còn quanh co không thừa nhận, nhưng với những chứng cứ không thể chối cãi, Thông đã thừa nhận.

    Cụ thể, lo sợ bị gia đình la mắng về việc tiêu xài hết số tiền 3 triệu đồng cho Thông đi xin việc làm, thanh niên này đã đi mua một con dao Thái Lan tự rạch vào tay mình gây thương tích rồi về báo với gia đình bị cướp hết tiền và xe.

    Văn Dương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-thanh-nien-dung-dao-tu-rach-tay-den-cong-an-bao-bi-cuop-a247200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.