+ Aa-
    Zalo

    Ấn tượng: Gala "Hành trình mới cùng Upbeauty" - Đêm hội tụ anh tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Quốc Tế Upbeauty tưng bừng tổ chức đêm Gala tại trung tâm hội nghị cao cấp tại Hà Nội.

    Vừa qua Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Quốc Tế Upbeauty tưng bừng tổ chức đêm Gala tại trung tâm hội nghị cao cấp tại Hà Nội. Trong không khí vui vẻ, sôi động và đầy ấm cúng, sự kiện cũng là sự kết hợp giữa mừng Tất niên cho toàn thể công ty Tâm An.

    Công ty bổ nhiệm Tổng giám đốc điều hành và đồng thời là buổi tri ân khách hàng, là buổi tổng kết, khen thưởng sự cố gắng của các cá nhân, tập thể đã luôn phấn đấu không ngừng cho thương hiệu Upbeauty.

    Giữa không gian sang trọng và những chương trình đặc sắc của đêm gala đã mang đến cho khách mời nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngay từ khi bước vào sảnh, khách mời đã không khỏi choáng ngợp về sắc màu nhẹ nhàng mà tinh tế, sang trọng bao trùm cả không gian. Tiệc tri ân và vinh danh đại lý cũng được diễn ra đầy trang trọng:

    Bà Đỗ Vân Anh – Chủ Tịch Hội đồng quản trị Tập Đoàn Upbeauty – người kiến tạo lên những giá trị và cơ hội thay đổi cuộc đời, mảnh ghép của những đam mê  kinh doanh xuất hiện với sự thu hút của giới truyền thông. Trong dòng cảm xúc trong ngày đặc biệt này nữ chủ tịch chia sẻ: “Tôi yêu thương - Tôi gìn giữ tất cả nhưng gì là của các bạn - Tôi Sinh ra để phụng sự và yêu thương các bạn”.

    Trong ngày trọng đai của Tập Đoàn Upbeauty đặc biệt gây chú ý với sự tham gia của hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trong ngành dược mỹ phẩm, giới kinh doanh và người nổi tiếng như: PGS.TS Phạm Gia Điền; PGS.TS Thuỷ; Tiến Sĩ Người Hàn Quốc bà Jang; Nhà Đào Tạo Giáo Dục sớm Anh Quân; Nha Đào Tạo Diễn Giả maketting hàng đầu Việt Nam richdad Lộc; Anh chị em trong nhóm Furious; Anh chị em trong nhóm TiTan; Giám Đốc Đài Truyền Hình; Đạo Diễn Nguyễn Love cùng sự tác nghiệp của đông đảo các phóng viên nhà báo và đài truyền hình đến hỗ trợ đưa tin.

    Tại buổi Gala chứng kiến giờ khắc quan trọng cho lễ nhậm chức, đón chào Tổng giám đốc điều hành – CEO Nguyễn Mạnh Linh. Bài báo xin được trích dẫn toàn văn phát biểu tại lễ nhậm chức của CEO Nguyễn Mạnh Linh:

    “Xin được bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh - người lãnh đạo luôn đồng hành, tin tưởng và trao cho tôi nhiều cơ hội để phát triển và đứng ở vị trí này.

    Xin cảm ơn sâu sắc đến toàn thể anh chị em luôn sát cánh cùng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Các bạn rất tuyệt vời!

    Đứng tại đây phát biểu với vinh dự và trách nhiệm trở thành Tổng Giám đốc điều hành của công ty cổ phần dược mỹ phẩm quốc tế Upbeauty.

    Kể từ giờ phút này, toàn bộ tâm - trí của tôi sẽ dành cho một việc duy nhất, đó là cùng với công ty và tất cả các bạn thực hiện sứ mệnh của chúng ta đưa thương hiệu và những sản phẩm chất lượng vươn tầm thế giới.

    3 năm qua tôi thật sự rất vui vì được chứng kiến nghành dược mỹ phẩm phát triển mạnh mẽ. Tôi còn ví von điều đó như là Nấm mọc sau những cơn mưa rào.

    Chính vì điều đó hôm nay tôi đứng ở đây cùng với ban lãnh đạo công ty sẽ ươm mầm cây đại thụ trong nghành dược Mỹ phẩm lên một tầm cao mới. Những hướng đi thật sự khác biệt với cái nhìn bao quát hơn kiên nhẫn hơn. Tránh việc sớm nở chống tàn như bao thương hiệu khác.

    Thời điểm này chính là cơ hội phát triển bề dày thương hiệu và định vị doanh nghiệp trên thị trường. Chúng ta đã chờ đợi và kỳ vọng vào họ để được học hỏi tuy nhiên điều chúng ta nhận được lại là bài học của họ.

    Và từ hôm nay chúng ta sẽ thay đổi ngay tại đây thời khắc này là thời khắc của tất cả chúng ta.

    Ước mơ của các bạn là ước mơ của chúng tôi và thành công của chúng tôi sẽ là thành công các bạn.

    Thời gian cho những cuộc nói chuyện trống rỗng đã kết thúc. Giờ là lúc hành động. Cùng nhau, chúng ta sẽ làm cho công ty này phát triển trường tồn, tự hào và đầy kiêu hãnh

    Lời tuyên thệ nhậm chức tôi đưa ra hôm nay là một lời thề trung thành với tất cả cộng sự của dược mỹ phẩm quốc tế Upbeauty.

    Tôi xin cảm ơn

    Các đời tổng thống mỹ mỗi khi tuyên thệ họ đều đặt tay lên cuốn kinh thánh và tôi cũng sẽ làm một hành động tương tự như vậy.

    - Xin mời Chủ tịch Đổ thị vân anh bước lên sân khấu tôi mượn cánh tay của em và cái bắt tay này là sự khẳng định cho một tương lai mới cùng với Upbeauty”.

    Nhiều cơ quan thông tấn,báo chí và khách mời đều rất ấn tượng với đêm Gala đầy sự trang trọng và ấm áp, cùng những dấu ấn sắc nét trong lễ nhậm chức của CEO Nguyễn Mạnh Linh.

    Mai Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tuong-gala-hanh-trinh-moi-cung-upbeauty---dem-hoi-tu-anh-tai-a261616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.