+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh liên tục "biến hình" gây sốc tại sự kiện

    (ĐS&PL) - Không hổ danh là nữ hoàng thảm đỏ của Vbiz, nữ diễn viên Mùi Ngò Gai đã gây ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện với màn thay đồ "chấn động" trước hàng nghìn người tham dự.

    Xuất hiện tại buổi lễ trao giải, Angela Phương Trinh giữ đúng phong độ "Nữ hoàng thảm đỏ", thu hút toàn bộ sự chú ý khi hóa thân thành “biểu tượng gợi cảm” Marilyn Monroe.

    Angela Phương Trinh xuất hiện với mái tóc ngắn nhìn khác lạ. Nữ diễn viên diện liên tiếp thay 3 bộ váy khéo léo khoe vòng 1 nóng bỏng, vai trần đầy quyến rũ cùng 3 vòng chuẩn chỉnh. Cô cũng không ngại tạo dáng giữa chốn đông người cùng nhiều kiểu dáng uốn éo.

    angela phuong trinh lien tuc thay vay tai su kien 11

    Angela Phương Trinh khoe vai trần gợi cảm, luôn được dàn vệ sĩ vây quanh.

    angela phuong trinh lien tuc thay vay tai su kien 2
    Thiết kế có phần tà sau dài quét đất, hai tay áo tạo kiểu cầu kỳ không làm khó Angela Phương Trinh. 

    Đi quanh Angela Phương Trinh là một dàn nghệ sĩ điển trai diện vest bảnh bao. Sự xuất hiện của nữ diễn viên đã nhanh chóng tạo sự thu hút với mọi người xung quanh.

    Nhiều khán giả bày tỏ, họ luôn cảm thấy hào hứng, chờ đợi mỗi lần Angela Phương Trinh dự thảm đỏ để chứng kiến sự đầu tư, chuẩn bị công phu của người đẹp này.

    angela phuong trinh lien tuc thay vay tai su kien 3
    Diễn viên 27 tuổi thay váy trắng xẻ cổ sâu, hóa cô đào nổi tiếng người Mỹ Marilyn Monroe, tạo dáng trên thảm đỏ.

    Nữ diễn viên cho biết, cô được stylist Hoàng Ku lên ý tưởng, chuyên gia trang điểm Hi Won chăm chút dung mạo và một êkíp giúp chuẩn bị trang phục, tính toán kỹ để cô có màn biến hóa ngoạn mục trong sự kiện tối 20/12.

    'Tôi từng lo lắng không thể thực hiện được ý tưởng này. May sao nhờ sự sắp xếp chu đáo của êkíp và được các vệ sĩ hỗ trợ tôi đã 'biến hình' thành công', Angela Phương Trinh nói.

    angela phuong trinh lien tuc thay vay tai su kien 4
    Angela Phương Trinh còn khoe đường cong với váy dây bó sát, tự hào có hình thể đồng hồ cát nhờ chăm tập gym hàng ngày.

    Angela Phương Trinh cho biết từ khi trở lại showbiz cô bận bịu với nhiều hoạt động. Nữ diễn viên được mời làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng, đắt show sự kiện, làm mẫu ảnh và còn đảm đương việc kinh doanh riêng.

    'Tôi mong sớm trở lại màn ảnh với một vai diễn hay để tiếp tục cháy hết mình với đam mê nghệ thuật', Angela Phương Trinh nói.

    Tuy nhiên, sau khi hình ảnh người đẹp "hoán đổi" trang phục trước khán giả được đăng tải rộng rãi, một diễn đàn người hâm mộ của Lady Gaga đã đăng bài để chỉ trích người đẹp "đạo nhái" ý tưởng của thần tượng trong sự kiện Met Gala 2019.

    angela phuong trinh lien tuc thay vay tai su kien 6
    Diễn đàn hâm mộ Lady Gaga đã chỉ trích Angela Phương Trinh "mượn chất xám" của giọng ca sinh năm 1986 để có thể tỏa sáng trên thảm đỏ. 

    Lady Gaga được xem là "bà hoàng chơi trội" của làng thời trang Hollywood khi thay đến 4 bộ cánh ngay trên thảm đỏ của Met Gala vào năm 2019 bằng tông đen - hồng. 

    Để công tâm mà nói, cách "làm lại" của Angela Phương Trinh không hề kém so với phiên bản gốc của Lady Gaga.

    Cô xuất hiện trên thảm đỏ với một chiếc váy ôm sát cơ thể và phần tay áo phồng đã đủ khiến nhiều người phải ngước nhìn. Sau đó, người đẹp đã hoán đổi chiếc váy hồng trở thành mẫu váy trắng cổ yếm hệt như Marilyn Monroe. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-lien-tuc-thay-vay-tai-su-kien-a561202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan