+Aa-
    Zalo

    Angelababy đăng bài ẩn ý trong ngày Thất tịch khiến cư dân mạng xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ mới nhất của Angelababy khiến cộng đồng mạng một phen "đoán già đoán non" về chuyện tình cảm của nữ diễn viên.

    Mới đây, Angelababy bất ngờ chia sẻ 1 loạt ảnh "tự sướng" lên Tiểu hồng thư - một ứng dụng chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái gây chú ý. Người đẹp viết: "Không có thích những ngày như Thất Tịch lắm, nhưng dạo này có chút mê màu xanh lá. Đáng yêu không, mau khen tui đi nào".

    Theo quan niệm tại Trung Quốc, màu xanh mà đặc biệt là xanh lá thường đại diện cho sự phản bội, ngoại tình, không chung thuỷ trong tình yêu. Chính vì thế, ở Trung Quốc thường có câu "đội mũ xanh" đồng nghĩa với việc bị "cắm sừng". Do đó, chia sẻ này của Angelababy ngay lập tức trở thành đề tài nóng, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    angelababy dang bai an y bi cam sung trong ngay that tich sau gan 2 nam ly hon huynh hieu minh
    Hình ảnh "tự sướng" xinh đẹp của Angelababy.

    Việc Angelababy sử dụng khái niệm màu xanh lá trong bài chia sẻ của mình khiến cư dân mạng không khỏi liên tưởng tới ẩn ý rằng người đẹp bị "cắm sừng". Theo netizen, là người nổi tiếng thì chắc chắn Angelababy sẽ không thể nào không biết ý nghĩa những từ khoá thường được sử dụng một cách phổ biến như thế này. Thậm chí, việc Angelababy cho biết mình không thích Thất tịch - Lễ tình nhân Trung Quốc cũng khiến mọi người suy diễn rằng có vẻ cô nàng thật sự thất vọng sau những đoạn tình cảm không mấy hạnh phúc. 

    Như đã đưa tin, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chính thức đường ai nấy đi vào tháng 1/2022, cả hai đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cùng nhau chia sẻ việc nuôi con sau khi ly hôn.

    Theo tiết lộ, cả hai thoả thuận với nhau về 3 nguyên tắc: Không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông. Sau ly hôn, dù bận rộn tới mấy Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn tranh thủ đưa con đi chơi.

    angelababy dang bai an y bi cam sung trong ngay that tich sau gan 2 nam ly hon huynh hieu minh 2
    Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức ly hôn vào tháng 1/2022 sau 7 năm làm vợ chồng.

    Theo một số người bạn của tài tử họ Huỳnh, cuộc hôn nhân tan vỡ với Angelababy khiến anh lựa chọn cuộc sống kín tiếng, hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm. 

    Trong khi đó, quyết định ly hôn không chỉ khiến dư luận tò mò về cuộc sống tình cảm mà còn ảnh hưởng đáng kể tới con đường phát triển sự nghiệp của Angelababy. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh vẫn duy trì được vị thế ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, xuất hiện đều đặn trên các chương trình truyền hình và phim ảnh của Trung Quốc thì vợ cũ của anh lại thiếu may mắn. 

    XEM THÊM: Song Hye Kyo bị ác nữ Lim Ji Yoen "vượt mặt"

    Trong hơn một năm qua, sự nghiệp của Angelababy có phần im hơi lặng tiếng. Hình ảnh của mỹ nhân lai trên các tạp chí thời trang của Trung Quốc trở nên thưa thớt. Đầu năm 2023, Angelababy liên tiếp đánh mất 3 hợp đồng quảng cáo. Nữ diễn viên bị nhãn hàng Dior cắt đứt hợp đồng sau 10 năm cộng tác. Theo Sina, nữ diễn viên sinh năm 1989 đang có dấu hiệu giảm sút về chỉ số truyền thông, mức độ ảnh hưởng với công chúng. 

    Không chỉ mất các hợp đồng quảng cáo, Angelababy cũng không có dự án điện ảnh đáng chú ý sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Hai năm trở lại đây, cô chỉ có thể tham gia các dự án nhỏ, phim chiếu mạng hay đóng vai phụ. Dáng vẻ nên có của tình yêu, Trần duyên, Mạn ảnh tầm tung - các bộ phim mới của Angelababy đều không gây được ấn tượng với khán giả hoặc chưa thể ra mắt.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-dang-bai-an-y-bi-cam-sung-trong-ngay-that-tich-sau-gan-2-nam-ly-hon-huynh-hieu-minh-a588023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan