+Aa-
    Zalo

    Angelababy đột ngột mất vai chính vào tay diễn viên khó ai nghĩ đến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Angelababy bị mất vai chính trong bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Angelababy bị cắt hết đất diễn trong phim truyền hình Mạn Ảnh Tầm Tung. Từ vai nữ chính, Angelababy lại trở thành vai khách mời. Trong khi trước đó, khi bộ phim khai máy, nhà sản xuất xác nhận Angelababy vào vai nữ chính đồng thời công bố hình ảnh của nữ diễn viên. Trên trang chủ của bộ phim, hình ảnh Angelababy cũng bị gỡ bỏ.

    poster phim
    Angelababy bị cắt đất diễn, trở thành diễn viên khách mời trong bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung. Ảnh: Weibo
    khai may
    Trong buổi khai máy của Mạn Ảnh Tầm Tung, Angela Baby vẫn "chắc chân" nữ chính phiên 1. Ảnh: Weibo

    Angela được đánh giá nàng tiểu hoa đứng ngang hàng với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni, Đường Yên và Triệu Lệ Dĩnh. Chính vì vậy, sự việc khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu, với vị thế của Angelababy lại để mất vai vào tay một sao nữ kém nổi.

    Giải thích về vụ việc, phía nhà sản xuất Mạn Ảnh Tầm Tung cho biết, bộ phim được chia thành nhiều phần và Angelababy chỉ tham gia một phần nên cô chỉ đóng vai trò diễn viên khách mời. 

    Lời giải thích của phía nhà sản xuất không làm khán giả hài lòng. Họ cho rằng, ê-kíp Mạn Ảnh Tầm Tung muốn quảng bá phim, thu hút thảo luận nên đã lợi dụng danh tiếng của Angelababy để câu kéo người hâm mộ. Các fan của Angelababy vô cùng tức giận, liên tục “ném đá” đoàn phim vì hành động trắng trợn trên, đồng thời tuyên bố dừng cày số liệu, không tuyên truyền cho bộ phim nữa.

    poster phim11zon
    Việc Angelababy bị cắt đất diễn và mất vai chính khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc. Ảnh: Weibo

    Trước tình hình này, Angelababy lên tiếng trấn ân người hâm mộ. Cô trả lời vấn đề trên rằng bản thân cũng không quá quan tâm vấn đề phiên vị, cảnh phim ít hay nhiều. Nữ diễn viên này hy vọng thể hiện vai diễn tốt nhất, chỉ mong muốn tìm được vai diễn phù hợp với mình và diễn tốt nó. Bên cạnh đó, cô cũng hiểu mọi người lo cho mình, hi vọng cô tốt hơn, bản thân cũng chú trọng sự nghiệp hơn ai hết và sẽ làm tốt việc mình cần làm.

    angelababy7
    Angelababy nói bản thân không để tâm đến vấn đề phiên vị. Ảnh: Weibo

    Một số ý kiến khác cho rằng, tài nguyên của Angelababy đã sa sút kể từ khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh vào đầu năm 2022. Cô đang mất dần vị thế trong làng giải trí Hoa ngữ. Thiếu đi sự hậu thuẫn từ chồng cũ, khả năng diễn xuất lại không được đánh giá cao, Angelababy không được giao vai chính trong các dự án lớn, chỉ có thể đóng các bộ phim chiếu mạng với kinh phí thấp, phải hợp tác cùng những người chân ướt chân ráo bước sang lĩnh vực diễn xuất.

    angelababy5
    Angela Baby "trầy trật" sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Weibo
    ab va quan lam
    Hiện tại, Angelababy chỉ có thể hợp tác với những sao nam kém nổi hoặc mới vào nghề trong những bộ phim chiếu mạng. Ảnh: Weibo

    Đầu năm nay, Angelababy mất 3 hợp đồng quảng cáo, trong đó có hợp đồng làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng mà cô đã gắn bó gần 10 năm. Thậm chí, chính Angelababy cũng từng tiết lộ với truyền thông, cát xê của cô vài năm qua giảm mạnh, thậm chí có thời điểm, người đẹp giảm 80 đến 90% thù lao nhưng vẫn không có nhà sản xuất nào mời vì phim cô đóng đa phần thất bại.

    angelababy
    Angelababy đang dần mất đi vị thế tiểu hoa đán. Ảnh: Weibo

    Năm 2023, Angelababy có hai bộ phim lên sóng là Trần DuyênMộ Sắc Tâm Ước nhưng đều thất bại, không tạo được dấu ấn. 

    Đây là minh chứng được truyền thông Trung Quốc đánh giá là "tín hiệu" cho thấy sự nghiệp của nữ diễn viên đang tụt dốc.

    Nhiều khán giả cho rằng nhược điểm của Angelababy là kỹ năng diễn xuất, nếu cải thiện được điều này, nữ diễn viên mới có thể quay lại vòng tròn của những tiểu hoa đán tuyến đầu. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ ủng hộ Angelababy chuyển hướng sang làm người mẫu, góp mặt trong các chương trình giải trí vốn là thế mạnh của cô thay vì đóng phim. 

    angelababy3
    Nhiều khán giả khuyên Angelababy nên đi làm người mẫu hoặc tham gia các chương trình giải trí. Ảnh: Weibo
    angelababy1
    Angelababy từng được ví như "búp bê của Cbiz" khi sở hữu nhan sắc kiều diễm không tỳ vết. Ảnh: Weibo
    angelababy8
    Chương trình giải trí là thế mạnh của Angelababy. Mỗi khi xuất hiện, cô đều gây ấn tượng mạnh nhờ ngoại hình trẻ trung, tính cách phóng khoáng, nhiệt tình trong các trò chơi. Ảnh: Weibo

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-dot-ngot-mat-vai-chinh-vao-tay-dien-vien-kho-ai-nghi-den-a593123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan