+Aa-
    Zalo

    Angelina Jolie từng xăm "bùa yêu" ở Thái Lan để giữ chân Brad Pitt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Angelina Jolie từng chịu đựng nhiều đau đớn để khắc 3 hình xăm huyền thuật "Sak yant" trên lưng mang ý nghĩa ràng buộc bạn đời. Nhưng chỉ sau vài tháng cặp đôi này ly dị.

    Angelina Jolie từng chịu đựng nhiều đau đớn để khắc 3 hình xăm huyền thuật "Sak yant" trên lưng mang ý nghĩa ràng buộc bạn đời. Nhưng chỉ sau vài tháng cặp đôi này quyết định ly hôn trong ồn ào.

    Nghệ nhân Ajarn Noo Kanpai cho biết, nữ minh tinh Hollywood đã khắc 3 hình xăm huyền thuật "Sak yant" trên lưng - một hình thức xăm bùa phép được cho là khá linh thiêng ở Thái Lan. Đây là một loại bùa mang ý nghĩa ràng buộc bạn đời.


    Thời điểm xăm là vào tháng 2/2016, Angelina Jolie và Brad Pitt ghé qua Thái Lan để xăm hình trong thời gian Jolie đang quay phim First They Killed My Father ở Campuchia.


    Ngôi sao 41 tuổi đã chịu đựng rất nhiều đau đớn để khắc được hình xăm. Bởi dụng cụ xăm hình là một loại thanh thép có gắn kim thép phẫu thuật.


    Cũng trong chuyến đi này, Brad Pitt lại chọn xăm hình biểu tượng Phật giáo trên bụng trái. Trước khi rời đi, cặp minh tinh đã chụp khá nhiều ảnh kỷ niệm với nghệ nhân này.


    Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi đi xăm hình, Angelina Jolie bất ngờ ly hôn Brad Pitt vào ngày 19/9.

    Nghệ nhân Ajarn Noo Kanpai cũng từng xăm hình cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như siêu mẫu Cara Delevigne và nữ diễn viên Michelle Rodriguez khi "cặp đôi đồng giới" đi du lịch Thái Lan năm 2015.

    Ngày 19/9, nữ minh tinh Angelina Jolie khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đệ đơn ly dị tài tử Brad Pitt sau 12 năm bên nhau. Cô yêu cầu được toàn quyền nuôi con vì chồng thường xuyên uống rượu và quát tháo con cái.


    Vụ ly hôn chấn động thế giới vì trước đây họ được xem là biểu tượng của những câu chuyện đẹp. Không chỉ thế, họ còn ly hôn trong những tranh cãi, mâu thuẫn vẫn chưa có hồi kết, cặp đôi đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi dưỡng 3 con ruột và 3 con nuôi.

    Có thông tin Angelina Jolie đâm đơn ra tòa là vì cô phát hiện Brad Pitt đã ngoại tình với sao nữ xinh đẹp và quyến rũ mang tên Marion Cotillard.

    Theo DailyMail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelina-jolie-tung-xam-bua-yeu-o-thai-lan-de-giu-chan-brad-pitt-a183979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.