+Aa-
    Zalo

    Angelina Jolie và Brad Pitt đạt thỏa thuận tạm thời về tiền trợ cấp nuôi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai ngôi sao đình đám của Hollywood đã đạt được thỏa thuận tạm thời về tiền trợ cấp nuôi con mà không cần phải ra tòa để giải quyết.

    Hai ngôi sao đình đám của Hollywood đã đạt được thỏa thuận tạm thời về tiền trợ cấp nuôi con mà không cần phải ra tòa để giải quyết.

    Sau khi đệ đơn ly hôn được gần 2 năm, Brad Pitt và Angelia Joile bước vào "cuộc chiến" dường như bất tận về tiền bạc và nuôi con. Theo lịch trình đã định, Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ phải dự phiên điều trần kiện tụng về tiền trợ cấp vào ngày 21/8. Tuy nhiên, theo ETonline cả hai đã đạt được thỏa thuận quyền chăm sóc con tạm thời nên phiên điều trần bị hủy bỏ.

    ETonline dẫn lời một nguồn tin thân cận với Pitt và Jolie tiết lộ, cặp đôi tạm thời đã tìm được tiếng nói chung sau nhiều bất đồng:"Sau khi lắng nghe hàng loạt tư vấn từ những luật sư hàng đầu, cả hai đã tạm đưa ra được một thỏa thuận chung. Có thể, sẽ không cần đến một phiên tòa để phân định nữa".

    Sau ly hôn Angelia Jolie và Brad Pitt tranh cãi kiện tụng nhiều lần về tiền trợ cấp nuôi các con. Ảnh: Getty Images

    Nguồn tin trên cũng khẳng định, hiện tại nữ diễn viên đang cố gắng để giúp 6 đứa con gần gũi hơn với bố Brad sau một thời gian ngăn cách.

    Trước đó, hồi đầu tháng 8/2018, chuyện ly hôn của “ông bà Smith” lại một lần nữa lùm xùm, thu hút chú ý của công chúng. Angelina Jolie nộp đơn kiện lên tòa tố Brad Pitt không trợ cấp tiền nuôi con kể từ khi tách ra. Cô mong tòa buộc Brad Pitt trợ cấp một khoản nhất định nào đó.

    Phía Brad Pitt phản ứng rằng đã chi 1,3 triệu USD trả tiền hóa đơn cho bọn trẻ và còn cho Angelina Jolie mượn 8 triệu USD để mua nhà mới. Đại diện phát ngôn của Angelina Jolie phản bác lại rằng số tiền cho mượn sẽ phải trả lại nên khó có thể tính chung vào tiền trợ cấp và 1,3 triệu USD cũng chẳng thấm gì so với số tiền mà Angelina Jolie bỏ ra lo cho các con suốt 2 năm qua.

    Angelina Jolie và các con tại liên hoan phim Toronto tháng 9/2017. Ảnh: Getty Images

    Thời điểm xảy ra tranh chấp, báo giới phương Tây phân tích và ước tính với 6 đứa con và cuộc sống của một gia đình sao hạng A ở Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt cần 1,5 triệu USD/năm để lo cho con.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelina-jolie-va-brad-pitt-dat-thoa-thuan-tam-thoi-ve-tien-tro-cap-nuoi-con-a241396.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan