+Aa-
    Zalo

    Anh: Bắt giữ 31 đối tượng nghi lạm dụng trẻ em qua mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Anh mới đây cho biết, họ đã bắt giữ 31 đối tượng tình nghi lạm dụng trẻ em qua mạng.

    Cảnh sát Anh mới đây cho biết, họ đã bắt giữ 31 đối tượng tình nghi lạm dụng trẻ em qua mạng.

    Ngày 12/10, cảnh sát Anh công bố họ mới bắt giữ 31 đối tượng tình nghi lạm dụng trẻ em qua mạng. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được 300 điện thoại, máy tính xách tay và các vật dụng có liên quan. Được biết, cảnh sát Anh đã theo dõi và lên kế hoạch bắt giữ các đối tượng này trong chiến dịch kéo dài 1 tuần. 

    Cảnh sát Anh đã bắt giữ tổng thống 31 đối tượng nghi lạm dụng trẻ em qua mạng trong thời gian từ 28/9 đến 3/10. Ảnh: Telegraph

    Các sỹ quan đến từ đơn vị chuyên giải quyết vấn đề lạm dụng và tấn công tình dục trẻ em trực tuyến đã tiến hành tổng cộng 91 cuộc khám xét trên địa bàn thủ đô London (Anh) trong thời gian qua. 

    Cảnh sát thủ đô London cho biết, họ đã tiến hành các cuộc đột kích vào những tụ điểm nghi vấn lạm dụng trẻ em trong thời gian từ ngày 28/9 đến 3/10. Nhờ vậy, các sỹ quan đã bảo vệ thành công 100 trẻ em là nạn nhân của các đối tượng trên. 

    Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra các hình ảnh lạm dụng và bóc lột trẻ em trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay thu giữ được tại hiện trường như một phần của cuộc điều tra.

    Giám đốc lực lượng, bà Helen Flanagan phát biểu: "Chúng tôi cam kết giữ an toàn cho các trẻ em và đưa những tên tội phạm đứng đằng sau vụ việc ra chịu tội trước công lý. Tôi kêu gọi các bậc phụ huynh cũng như chính các em tự nên tự nhìn nhận những mặt trái và hiểm họa mà mạng xã hội có thể đem lại, đồng thời khuyến khích các em nên tuân thủ các quy định để đảm bảo an toàn cho chính mình".

    Minh Hạnh(Theo AFP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-bat-giu-31-doi-tuong-nghi-lam-dung-tre-em-qua-mang-a342277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan