+Aa-
    Zalo

    Ảnh hiếm trong lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, hình ảnh lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang đã bị rò rỉ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Mới đây, hình ảnh lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang đã bị rò rỉ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Lễ đính hôn được bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh: News zing

    Tối 24/8, Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn ở một resort sang trọng ở Hội An. Do có đội bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt lên đến 50 người nên mọi hình ảnh và thông tin của sự kiện đặc biệt này rất hiếm hoi.

    Sát giờ lễ đính hôn diễn ra, an ninh càng được thắt chặt khi các khách mời bị kiểm tra điện thoại. Được biết, đây là yêu cầu từ phía Nhã Phương và Trường Giang nhằm giữ không khí buổi lễ được diễn ra một cách riêng tư nhất.

    Nhã Phương mặc váy cưới thêu hoa baby của NTK Chung Thanh Phong. Ảnh: Kênh 14

    Mãi cho tới khuya, một vài hình ảnh trong lễ đính hôn mới bị rò rỉ trên mạng xã hội. Trong ngày vui, Nhã Phương mặc váy cưới thêu hoa baby của NTK Chung Thanh Phong. Trong khi đó, Trường Giang mặc quần âu và áo sơ mi trắng đơn giản.

    Nhã Phương được bố dẫn vào nơi làm lễ được kết hoa trắng dọc theo lối đi. Tất cả khách mời đều xúc động khi nghe Trườnh Giang phát biểu trong lúc làm lễ.

    Khoảnh khắc Nhã Phương được bố dẫn vào nơi làm lễ. Ảnh: News zing

    Diễn viên hài chia sẻ trước sự chứng kiến của hai bên gia đình: ''Những người có mặt tại đây hôm nay đều là người thân thiết nhất của Trường Giang và Nhã Phương. Hạnh phúc với Nhã Phương là điều khó khăn lắm tôi mới có được. Vì thế, tôi sẽ luôn trân trọng hạnh phúc đó''.

    Theo chia sẻ của một vị khách, sau tiệc đính hôn, Trường Giang và Nhã Phương ở lại villa sang trọng với giá thuê 1.000 USD/ngày. Trước đó, cặp đôi đã thuê 3 villa tương tự để người thân tới dự lễ đính hôn nghỉ dưỡng từ ngày 23/8.

    Lễ đính hôn được tổ chức ở một villa sang trọng tại Hội An. Ảnh: Kênh 14

    Ngày 25/8, Trường Giang sẽ đưa Nhã Phương về quê nội thắp hương tổ tiên rồi sau đó trở về TP.HCM.

    Nhã Phương và Trường Giang hẹn hò 3 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Ngày 20/8, Trường Giang tiết lộ ngắn gọn về lễ cưới: ''Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trường Giang cùng Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người''.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-hiem-trong-le-dinh-hon-cua-nha-phuong-va-truong-giang-a241578.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan