+Aa-
    Zalo

    Anh trai “Messi mới” đi tù vì tội ăn cắp vặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay trước khi cùng Everton hành quân đến làm khách của M.U tại vòng 7 Premier League, tiền vệ Ross Barkley đã phải đón nhận hung tin từ ông anh trai đổ đốn.

    (ĐSPL) - Ngay trước khi cùng Everton hành quân đến làm khách của M.U tại vòng 7 Premier League, tiền vệ Ross Barkley đã phải đón nhận hung tin từ ông anh trai đổ đốn Steven Brown. Với hành vi ăn cắp, Steven Brown bị tòa tuyên phạt 2 năm 3 tháng tù.
    Cụ thể theo tin tức đăng tải trên tờ The Sun, anh trai của Ross Barkley đã đánh cắp món đồ trị giá 20.000 bảng của một người đàn ông độc thân rồi bán lại với giá rẻ như cho chỉ 2.000 bảng. Chính việc bán món đồ kia với giá quá bèo so với giá trị thực khiến người mua món đồ không khỏi nghi ngờ về nguồn gốc của nó. Người này lập tức báo cảnh sát, Steven Brown bị bắt tạm giam để điều tra ngay sau đó.

     Ross Barkley.

    Trước những bằng chứng mười mươi, Steven chẳng thể làm gì hơn ngoài việc cúi đầu nhận tội. Tại phiên tòa mới đây, anh trai của Ross Barkley đã bị tòa tuyên phạt 27 tháng tù cho hành vi trộm cắp tài sản nói trên. Tòa án cũng xác nhận rằng trong hành vi phạm tội của ông anh trai, Barkley không liên quan.
    Khác hẳn với ông anh thất nghiệp, đổ đốn, Barkley không chỉ sớm phát lộ tài năng trên sân cỏ khi còn rất trẻ mà còn là một chàng trai tốt. Dù mới 20 tuổi nhưng tiền vệ khoác áo Everton đã được đôn lên đội 1 năm 2010 và hiện nhận mức lương lên tới 50.000 bảng/tuần, mức đãi ngộ thuộc loại cao tại đội bóngb vùng Merseyside.
     Steven Brown khiến cậu em xấu mặt.
    Barkley cũng là thành viên của các đội U16 đến U21 Anh trước khi được triệu tập vào đội tuyển Anh cách đây 1 năm. Với tài năng đã được khẳng định, cầu thủ sinh ra ở Liverpool được hàng loạt đội bóng lớn như M.U, Man City, Real trải thảm đỏ mời chào. Cần nói luôn Barkley chẳng phải dạng keo kiệt, mà luôn sẵn sàng giúp đỡ các thành viên trong gia đình mình nhưng điều đó chẳng giúp ông anh ruột của mình phạm tội.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-messi-moi-di-tu-vi-toi-an-cap-vat-a54524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan