+Aa-
    Zalo

    Arsenal trút mưa bàn thắng vào lưới Sheffield, bám sát ngôi đầu Ngoại hạng Anh

    (ĐS&PL) - Arsenal đã rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh là Liverpool xuống còn 2 điểm sau chiến thắng đậm trước Sheffield tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24.

    Rạng sáng nay 5/3 (theo giờ Việt Nam), Arsenal đã có chuyến làm khách trên sân của Sheffield, thuộc khuôn khổ trận đấu muộn tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24.

    Lần thứ ba mùa này Arsenal thắng 6-0, trên mọi đấu trường. Riêng ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Mikel Arteta thể hiện phong độ hủy diệt bảy vòng gần đây, khi họ ghi tới 31 bàn, trung bình 4,4 bàn mỗi trận. "Pháo Thủ" vươn lên thành đội ghi nhiều bàn nhất và thủng lưới ít nhất giải, dù vẫn ít hơn đỉnh bảng của Liverpool hai điểm.

    Trong trận đấu, "pháo thủ" đã sớm chiếm ưu thế và vượt lên dẫn trước khi Bukayo Saka sút trúng xà ngang khi đồng hồ chưa đầy một phút, và chỉ mất 5 phút để Martin Odegaard sút tung lưới đội chủ nhà để mở tỷ số trận đấu. 

    arsenal trut mua ban thang vao luoi sheffield bam sat ngoi dau ngoai hang anh 3
    Martin Odegaard sút tung lưới đội chủ nhà để mở tỷ số trận đấu. Ảnh: PA.

    Bàn phản lưới nhà của Jayden Bogle đã nhân đôi cách biệt ở phút thứ 13 sau khi anh vô tình biến đường tạt bóng tầm thấp đầy của Saka vào lưới nhà, tỷ số ngay lập tức được nâng lên 3-0 chỉ 2 phút sau đó khi Martinelli có một pha dứt điểm tinh tế để hạ gục thủ môn đối phương. 

    Tiếp đà hưng phấn, tỷ số tỷ số được nâng lên thành 4-0 ở phút thứ 24 nhờ pha dứt điểm chìm của Kai Havertz.

    Vào thời điểm Declan Rice ghi bàn thứ 5 ở phút 39, khán đài đã vắng tanh một cách đầy bất ngờ khi những cổ động viên chủ nhà đã lũ lượt ra về từ sớm sau khi chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu kém cỏi. 

    Sau giờ nghỉ, cường độ tấn công của Arsenal giảm đi một chút và họ đã dễ dàng có được bàn thắng thứ 6 do công của Ben White ở phút 58.

    arsenal trut mua ban thang vao luoi sheffield bam sat ngoi dau ngoai hang anh 2
    Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng trước Sheffield với tỷ số 6-0. Ảnh: Reuters.

    Một loạt những thay đổi trong hiệp hai của Sheffield cuối cùng đã khiến Pháo thủ gặp khó khăn, nhưng đoàn quân của Mikel Arteta cũng không cần phải cố gắng ghi thêm bàn thắng khi họ đã dẫn trước với một khoảng cách quá lớn.

    Chiến thắng của Arsenal đã có thể hoàn hảo hơn, nếu Martinelli không bị chấn thương và tập tễnh rời sân ở phút 64. Dường như tuyển thủ Brazil bị đau mắt cá chân, phải bá vai hai nhân viên y tế để ra khỏi sân. Kể từ đó, "Pháo Thủ" giảm nhịp độ trận đấu để tránh nhận thêm chấn thương.

    Hoàn tất nhiệm vụ chiến thắng trước Sheffield với tỷ số 6-0, Arsenal tiếp tục đứng thứ 3 ở Ngoại hạng Anh với 61 điểm. Pháo thủ duy trì khoảng cách kém 1 điểm so với Man City và 2 điểm so với Liverpool.

    Ở chiều ngược lại, Sheffield vẫn đứng cuối bảng khi có cùng 13 điểm như Burnley nhưng kém chỉ số phụ và kém vị trí an toàn của Nottingham Forest 11 điểm.

    Sau bữa tiệc bàn thắng ở Sheffield, Arsenal về Emirates tiếp Brentford ở vòng 28 ngày 9/3. Nếu thắng, họ có thể ung dung xem Liverpool tiếp đón Man City sau đó một ngày.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-trut-mua-ban-thang-vao-luoi-sheffield-bam-sat-ngoi-dau-ngoai-hang-anh-a612906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan