+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Iran lỡ chức vô địch, HLV Carlos Queiroz xin từ chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không thể giúp Iran chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch sau hơn 40 năm chờ đợi, HLV Carlos Queiroz đã viết tâm thư trên trang cá nhân để cảm ơn và chia tay các cầu thủ.

    Không thể giúp tuyển Iran chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch châu lục sau hơn 40 năm chờ đợi, HLV Carlos Queiroz đã viết tâm thư trên trang cá nhân để cảm ơn và chia tay các cầu thủ.

    Vào đêm qua (28/1), tuyển Iran đã phải nhận thất bại 0-3 trước Nhật Bản trong trận bán kết Asian Cup 2019 và đành ngậm ngùi về nước.

    Ngay sau đó, HLV Carlos Queiroz đã đăng tải một bức tâm thư đầy cảm xúc trên trang cá nhân Instagram để cảm ơn các cầu thủ và đội ngũ huấn luyện sau khi đội tuyển Iran dừng bước ở bán kết Asian Cup 2019. Bên cạnh đó, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson ở Manchester United cũng xác nhận rằng ông sẽ chia tay đội bóng có biệt danh "Team Melli".

    HLV Carlos Queiroz từ chức sau khi để Iran thua 0-3 trước Nhật Bản.

    “Không có lời lẽ nào có thể bày tỏ lòng biết ơn của tôi đối với mọi người ở đây, với tất cả mọi thứ chúng tôi đã làm trong suốt năm qua, với cả những nỗ lực và thành công chúng tôi đã đạt được", HLV Queiroz chia sẻ.

    "Thật vinh dự khi được sát cánh cùng những người đàn ông tuyệt vời này trong suốt cuộc hành trình 8 năm qua, cùng nhau đối mặt với bao nhiêu khó khăn với ý chí tuyệt vời, và luôn luôn có những cầu thủ tuyệt vời mà tôi tin rằng họ xứng đáng được chơi trận chung kết.

    Xin chúc mừng Nhật Bản, đội bóng hay nhất đêm nay, nhưng cũng thật vinh dự cho Iran, vì những gì họ đã làm được, mang bóng đá vươn tầm thế giới và chắc chắn họ sẽ có một tương lai tươi sáng hơn.

    Đây là một trong những nơi tôi coi là gia đình, nơi lưu giữ những gì đẹp nhất sự nghiệp cầm quân của tôi. Tôi xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các thành viên trong đội bóng. Tôi đã làm theo cách của mình, dành những điều tốt nhất cho mình và cho đội bóng. Cảm ơn các bạn và xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ bóng đá Iran. Đã đến lúc tôi phải chia tay các bạn rồi!”

    Tuyển Iran vẫn chưa thể giành ngôi vô địch châu lục sau hơn 40 năm chờ đợi.

    HLV Queiroz từng hy vọng sẽ giúp tuyển Iran chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch châu lục kéo dài từ năm 1976 đến nay. Tuyển Iran cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu Asian Cup 2019 đến nay. Tuy nhiên, họ đã phải chịu khuất phục trước tuyển Nhật.

    Trong 8 năm dẫn dắt Iran, HLV Queiroz từng vài lần dọa từ chức nhằm tranh đấu với Liên đoàn bóng đá Iran để có được những điều kiện tốt nhất cho đội bóng này. Tuy nhiên, lần này có lẽ ông sẽ nghỉ thật.

    HLV Queiroz ký hợp đồng dẫn dắt tuyển Iran vào tháng 4/2011 và là chiến lược gia gắn bó lâu nhất với đội tuyển này trong lịch sử. Ông cũng là người duy nhất giúp Iran góp mặt trong 2 kỳ World Cup liên tiếp.

    Theo Reuters, có thông tin cho rằng HLV Queiroz sẽ chuyển sang dẫn dắt đội tuyển Colombia.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-iran-lo-chuc-vo-dich-hlv-carlos-queiroz-xin-tu-chuc-a261400.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan