+Aa-
    Zalo

    Bà chủ Phương Thúy chia sẻ bí quyết tối ưu hóa hiệu quả quản lý Spa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dưới sự phát triển mạnh mẽ của ngành làm đẹp và sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, các spa phải nâng cao khả năng quản lý và đối mặt những rủi ro đáng gờm.

    Dưới sự phát triển mạnh mẽ của ngành làm đẹp và sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, các spa phải nâng cao khả năng quản lý và đối mặt những rủi ro đáng gờm. Việc tối ưu hóa quản lý spa đòi hỏi các nhà đầu tư, chủ kinh doanh và quản lý phải tìm cách phát triển kinh doanh, và quản lý số lượng khách hàng gia tăng một cách chuyên nghiệp.

    “Trái ngọt” luôn dành cho sự cố gắng

    Cũng từng đi lên bằng hai bàn tay trắng, và niềm đam mê mãnh liệt yêu cái đẹp, Khúc Thị Phương Thúy – nữ thuyền trưởng của chuỗi spa uy tín tại miền Bắc.

    Chị đã từng được nhận những giải thưởng danh giá như: “Bông hồng vàng chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cộng đồng”, “Bàn tay vàng”, “Thương hiệu vàng Thăng Long Đất Việt”... Đây chính là thành quả đã chứng minh cho sự cố gắng, nỗ lực của Phương Thúy, toàn thể nhân viên bao năm bỏ công sức, trí tuệ và tiền của.

    Khúc Thị Phương Thúy – nữ thuyền trưởng tài năng luôn hết mình cống hiến cho cái đẹp của nước nhà

    Nắm rõ tầm quan trọng của cái đẹp đối với con người hiện nay, Phương Thúy vẫn không ngừng cố gắng, học hỏi và phát triển hơn nữa ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam dù đã có những thành công nhất định.

    Đến với Thẩm mỹ viện Phương Thúy, khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ, công nghệ làm đẹp uy tín phẫu thuật thẩm mỹ, không phẫu thuật và chăm sóc da thường ngày cao cấp, hiện đại nhất.

    Tuy nhiên, thị trường làm đẹp hiện nay đang bị bão hòa với hàng trăm cơ sở thẩm mỹ, spa được mở ra. Cùng đó sẽ kéo theo những hệ lụy, khó khăn nhất định trên con đường phát triển spa.

    Phương Thúy chia sẻ: “Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, phải đối mặt với những rủi ro đáng gờm, việc tối ưu hóa hiệu quả quản lý đang là điều cấp thiết. Nó đòi hỏi các nhà đầu tư, chủ kinh doanh và quản lý phải tìm cách phát triển việc kinh doanh, giải quyết được các vấn đề quản lý số lượng khách hàng và quá trình quản lý chuyên nghiệp. Để giải quyết những tình trạng trên, các nhà quản lý phải nắm được cách hệ thống hóa công việc kinh doanh một cách tối ưu nhất”.

    Tối ưu hóa việc quản lý nhân sự

    Quản lý nhân viên, tưởng chừng là việc rất đơn giản, nhưng thực tế nó là cả một nghệ thuật, đòi hỏi sự tinh tế của nhà quản lý đối với mỗi nhân sự.

    Phương Thúy tiếp tục chia sẻ: “Ngày từ đầu bạn phải tuyển chọn những nhân viên có trách nghiệm trong công việc, có tính tự giác cao. Cùng đó, bạn phải có chính sách thưởng – phạt hợp lý để khích lệ tinh thần và nhắc nhở những vi phạm của mỗi nhân viên trong quá trình làm việc. Bạn có thể tăng sự linh hoạt trong quản lý nhân viên bằng cách điều động và bố trí nhân sự sao cho hợp lý. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa được nhân sự của mình, giảm chi phí trả lương và tránh các vấn đề phát sinh.

    Đặc biệt các chủ Spa, quản lý phải chú trọng tới việc đào tạo kỹ năng, khả năng giao tiếp và phong thái phục vụ cho mỗi nhân viên. Việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tay nghề tốt, phong thái chuyên nghiệp và chu đáo sẽ giúp cải thiện đẳng cấp và uy tín của spa. Ngoài ra, nhân viên cũng là bộ mặt Spa, phải luôn đảm bảo làm hài lòng khách hàng bởi tay nghề, làm cho khách hàng ấn tượng về thái độ phục vụ của mình”.

    Không ngừng bổ sung kĩ năng quản lý

    Việc tham gia các khóa học quản lý là điều cần thiết, nó sẽ giúp bạn được học hỏi và trao đổi các phương pháp quản lý từ các spa lớn nhỏ khác nhau và đúc kết những kinh nghiệm đó cho chính mình.

    Không ngừng học hỏi và bổ sung kĩ năng cho bản thân, nâng tầm kiến thức, phát triển kinh doanh Spa

    Theo Phương Thúy: “Những lớp học quản lý là cách tối ưu hóa quản lý Spa rất hiệu quả. Nó giúp bạn học hỏi thêm kinh nghiệm về cách quản lý hiệu quả, bạn được chỉ dẫn một cách hệ thống và bài bản bởi những đội ngũ giảng viên, chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành. Qua đó, bạn có thể đúc kết được từ thực tiễn và áp dụng ngay trong quá trình quản lý của mình”.

    Ngoài các khóa học, tham gia các diễn đàn và chia sẻ kinh nghiệm quản lý Spa cũng giúp bạn nhiều trong việc tổng hợp kiến thức quản lý. Dù bạn không biết được thành công mang lại là bao nhiêu, nhưng bạn có thể tránh được những thất bại của các Spa khác”.  

    Sử dụng các phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp

    Chắc hẳn, hầu hết các chủ đầu tư, kinh doanh đều biết vai trò quan trọng của phần mềm quản lý chuyên nghiệp. Bởi nó không chỉ giúp các nhà quản lý giải quyết vấn đề về quản lý và vận hành Spa...

    Phương Thúy cũng cho biết:“Khi sở hữu phần mềm quản lý hiệu quả và thích hợp sẽ mang lại cho Spa quy trình quản lý chuyên nghiệp, tích hợp những tính năng tiên tiến, luôn sẵn sàng cho sự phát triển mở rộng kinh doanh. Những phần mềm này sẽ giúp các nhà quản lý mọi vấn đề liên quan tài chính, vận hàng Spa, quản lý lịch hẹn, điều phối nhân viên,.... với các tính năng tự động cập nhật và thông báo, quản lý nhân viên.

    Ngoài ra, các báo cáo, thống kê đều được phẩm mềm quản lỹ Spa hỗ trợ chi tiết và tối ưu nhất. Người quản lý sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, nhân sự để giám sát.

    Chỉ cần có được 3 tiêu chí trên sẽ giúp bạn tối ưu hóa Spa một cách hiệu quả, dễ dàng hơn.

    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-chu-phuong-thuy-chia-se-bi-quyet-toi-uu-hoa-hieu-qua-quan-ly-spa-a259854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan