+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ hai con cảm thấy tự tin hơn nhờ tập tạ và tăng cân trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bà mẹ ở Anh từng giảm cân khá thành công nhưng cô lại không hài lòng. Cô chỉ cảm thấy tự tin khi tăng cân trở lại kết hợp tập thể hình để cơ thể săn chắc hơn.

    (ĐSPL) – Bà mẹ ở Anh từng giảm cân khá thành công nhưng cô lại không hài lòng. Và cô chỉ cảm thấy tự tin khi tăng cân trở lại kết hợp tập thể hình để cơ thể săn chắc hơn.

    Bà mẹ hai con Lisa James, 29 tuổi, đến từ Llanelli, South Wales (Anh) đã bắt đầu tăng cân nhanh chóng sau khi sinh đứa con thứ hai. Thời kỳ trọng lượng nặng nhất của Lisa là 107 kg và cô đã cố gắng giảm cân để thon gọn hơn.

    Bà mẹ hai con cảm thấy tự tin hơn nhờ tập tạ và tăng cân trở lại
    Dù đã giảm từ 107 kg xuống còn 57 kg, Lisa James lại không thấy hài lòng.

    Sau nỗ lực giảm cân 1 năm bằng cách kiểm soát chế độ ăn uống, giảm xuống còn 57 kg nhưng lại không hề hài lòng với cơ thể của mình lúc đó.

    "Tôi đã mất bộ ngực đầy đặn của mình và da dẻ trở nên lỏng lẻo bởi tôi giảm trọng lượng một cách nhanh chóng. Tôi cảm thấy thực mất tự tin và nó khiến quan hệ vợ chồng tôi trở nên căng thẳng, tôi không thể chịu được mỗi khi anh ấy chạm vào tôi”, Lisa chia sẻ.

    "Lúc đó, tôi cảm thấy thực sự mệt mỏi và chán nản. Sau đó, chồng tôi đã đi vụng trộm ở bên ngoài, điều đó làm cho tất cả mọi thứ tồi tệ hơn nhiều”, bà mẹ 2 con cho biết thêm.

    Bà mẹ hai con cảm thấy tự tin hơn nhờ tập tạ và tăng cân trở lại

    Khi mang thai đứa con thứ hai, Lisa đã nặng tới 107 kg.

    Bà mẹ hai con cảm thấy tự tin hơn nhờ tập tạ và tăng cân trở lại

    Lisa đã cảm thấy tự tin hơn sau khi tập tạ và tăng cân trở lại.

    Với nỗ lực lấy lại sự tự tin của mình, Lisa quyết định phải tập luyện và tăng kích thước vòng 1 trở lại. Theo đó, cô đã nhận công việc tại phòng tập thể dục địa phương và tập luyện để cải thiện cơ thể mình.

    Chưa đầy hai năm sau, Lisa đã trở thành huấn luyện viên cá nhân bán thời gian và cô ấy rất tự tin với vóc dáng hiện tại. Mặc dù có tăng cân trở lại nhưng Lisa rất thỏa mãn với cơ thể hiện tại của mình.

    Thậm chí, bà mẹ 2 con này còn trở thành một nhà vô địch nâng tạ, giật giải ở nhiều cuộc thi nâng tại ở Anh và châu Âu.

    Lisa chia sẻ: "Tôi đã biết rằng hiện tại, tôi đang thừa cân nhưng việc giảm cân lại không thể làm cho tôi hạnh phúc. Vì vậy, tôi sẽ vẫn tiếp tục duy trì cân nặng hiện tại và có chế độ tập luyện lành mạnh”.

    "Tôi cắt giảm tất cả các loại thực phẩm xấu và cho phép bản thân mình ăn gian một lần mỗi tuần. Chế độ ăn uống của tôi giờ rất khác nhau vì tôi phải ăn mỗi 3 giờ để giữ cho sự trao đổi chất được lưu thông nhanh chóng. Tôi phải ăn một chế độ ăn uống giàu protein cùng với chất xơ và chất béo tốt”.

    Bà mẹ hai con cảm thấy tự tin hơn nhờ tập tạ và tăng cân trở lại
    Bà mẹ này cũng khuyên các bạn nữ nên tập tạ để khỏe mạnh và săn chắc hơn.

    Ngoài ra, người mẹ trẻ này còn khẳng định rằng tập nâng tạ không chỉ dành cho nam giới và khuyến khích những phụ nữ khác tập luyện để có sức khỏe.

    Cô nói: "Tôi tập tạ thường xuyên nhưng tôi vẫn giữ được tất cả các nét nữ tính. Tất cả trang phục của tôi đều là màu hồng. Đó là thông điệp mà tôi muốn cung cấp cho các cô gái: Bạn không hề nam tính khi bạn là một vận động viên cử tạ. Nó chỉ giúp bạn khỏe mạnh và săn chắc hơn”.

    Xem thêm Clip hài: Chủ vắng nhà, chó cưng leo lên giường đệm nhảy nhót:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-hai-con-cam-thay-tu-tin-hon-nho-tap-ta-va-tang-can-tro-lai-a26564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.