+Aa-
    Zalo

    Ba nữ chính bộ phim “Phía trước là bầu trời” bây giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 21 năm, họ đều đã trưởng thành và có những hướng đi riêng: người miệt mài trên con đường nghệ thuật, có sự nghiệp thành công, người lùi xa ánh đèn sân khấu, kẻ lại xuất hiện thường xuyên với những lùm xùm đời tư.

    "Phía trước là bầu trời" là bộ phim truyền hình gắn liền với kí ức thanh xuân tươi đẹp của thế hệ 8x, 9x đời đầu.

    Xoay quanh cuộc sống sinh viên của ba cô gái tỉnh lẻ Nguyệt (Hà Hương), Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh) nơi xóm trọ bình dân với những gánh nặng về cơm, áo, gạo, tiền gần gũi với thực tế. Bộ phim đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đặc biệt mà tuổi trẻ mỗi người đều đã từng đi qua.

    ba nu chinh bo phim phia truoc la bau troi bay gio ra sao 1
    Poster phim "Phía trước là bầu trời". Ảnh: ST

    Sau 21 năm phát sóng, cuộc sống của 3 cô sinh viên: Thương (Thu Nga), Nhung (NSƯT Kiều Anh) và Nguyệt (Hà Hương) đã có nhiều thay đổi. Cả ba vẫn tiếp tục hoạt động trong giới giải trí nhưng theo những cách khác nhau.

    NSƯT Kiều Anh

    Trong phim Kiều Anh vào vai Nhung, trong 3 nữ chính, vai Nhung thường được khán giả yêu quý hơn cả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, nhẹ nhàng, Nhung sống thẳng và thật, luôn cố gắng bằng sức mình để thực hiện ước mơ.

    ba nu chinh bo phim phia truoc la bau troi bay gio ra sao 3
    Kiều Anh trong vai Nhung "Phía trước là bầu trời". Ảnh: ST

    Nổi lên nhờ vai diễn trong "Phía trước là bầu trời", Kiều Anh tiếp tục được khán giả yêu mến bởi vẻ đằm thắm, dịu dàng cùng diễn xuất gây ấn tượng trong loạt phim truyền hình Việt. Nhờ những cống hiến không ngừng nghỉ cho môn nghệ thuật thứ 7, nữ diễn viên đã nhận được danh hiệu NSƯT vào năm 2019.

    Sự nghiệp có phần suôn sẻ nhưng chuyện tình cảm của nữ diễn viên sinh năm 1981 lại trải qua nhiều trắc trở. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Kiều Anh bất ngờ rút lui khỏi phim ảnh. Nhiều năm về sau, khán giả mới hay tin cô đã trở thành mẹ đơn thân.

    ba nu chinh bo phim phia truoc la bau troi bay gio ra sao 8
    Nhan sắc trẻ đẹp của Kiều Anh ở độ tuổi U50. Ảnh: FBNV

    Hiện, Kiều Anh đang lên sóng giờ vàng với bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Trong phim, Kiều Anh vào vai Phương là chủ tiệm tạp hóa, ngày ngày đầu tắt mặt tối nên không có thời gian ăn diện. So với 2 em dâu còn lại, Phương sống nhún nhường, cam chịu, biết trên biết dưới, luôn chịu phần thiệt về mình.

    Kiều Anh được ngợi khen đã lột tả được màu sắc khác biệt của nhân vật so với 2 em dâu cá tính.

    ba nu chinh bo phim phia truoc la bau troi bay gio ra sao 6
    Phương (Kiều Anh), nàng dâu cả trong bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Ảnh: ST

    Hà Hương

    Trong phim, Hà Hương vào vai Nguyệt - một sinh viên tỉnh lẻ lên thành phố học đại học, vừa có nhan sắc vừa thông minh, khôn khéo, luôn có những mưu mẹo để đạt được mục đích… Với những phân cảnh đối đáp sắc sảo, cùng những màn "lật mặt" nhanh như chớp, Nguyệt thường được khán giả gọi với biệt danh Nguyệt "thảo mai".

    ba nu chinh bo phim phia truoc la bau troi bay gio ra sao 5
    Nguyệt là nhân vật nhận nhiều “gạch đá” nhất phim. Ảnh: ST

    Đây cũng là nhân vật đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả "Phía trước là bầu trời" khi phim được phát sóng lại năm 2018.

    Sau tiếng vang của "Phía trước là bầu trời", Hà Hương tiếp tục với niềm đam mê múa.

    Năm 2008, cô lập gia đình và có một bé trai và một bé gái. Hiện tại cuộc sống của cô viên mãn khi được ông xã ủng hộ quay lại một số dự án nghệ thuật.

    Năm 2022, cô tham gia phim "Bão ngầm" với vai Xuân "mẫu hậu". Nữ diễn viên thừa nhận, "cái bóng" của Nguyệt là điểm mạnh nhưng cũng là điểm yếu của mình. Vì vậy, cô luôn mong chờ được thể hiện một vai diễn có đủ cá tính, để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

    ba nu chinh bo phim phia truoc la bau troi bay gio ra sao 9
    Hà Hương của hiện tại. Ảnh: FBNV

    Thu Nga

    Trong phim Thu Nga vào vai Thương, Thương là cô sinh viên học tiếng Trung mới ra trường, thật thà, hiền lành, chân chất, luôn có ước mơ được quay trở về quê làm giáo viên dạy học. Vai diễn này của cô đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi sự gần gũi và giản dị.

    ba nu chinh bo phim phia truoc la bau troi bay gio ra sao 4
    Tạo hình nhân vật Thương trong "Phía trước là bầu trời". Ảnh: ST

    Sau "Phía trước là bầu trời", sự nghiệp của Thu Nga có phần "im ắng" hơn hai người bạn còn lại. Cô không lựa chọn con đường diễn xuất mà tập trung dành thời gian cho công việc múa tại nhà hát Tuổi Trẻ.

    Hiện trên trang cá nhân, Thu Nga thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Thu Nga vẫn giữ cho mình vẻ trẻ trung của ngày nào. Thu Nga có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con nhỏ.

    ba nu chinh bo phim phia truoc la bau troi bay gio ra sao 7
    Hình ảnh hiện tại của Thu Nga. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nu-chinh-bo-phim-phia-truoc-la-bau-troi-bay-gio-ra-sao-a586800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan