+Aa-
    Zalo

    Bạc Liêu: Phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy ở khu vực rừng phòng hộ

    (ĐS&PL) - Người dân sống tại khu vực rừng phòng hộ thuộc địa bàn ấp 15 (xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) đã trình báo cơ quan công an sau khi phát hiện một thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy.

    Theo báo Tiền Phong, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hậu A (huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) thông tin, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nặng.

    Cụ thể, trưa 2/7, người dân sống ở khu vực rừng phòng hộ, thuộc địa bàn ấp 15 (xã Vĩnh Hậu A) phát hiện một thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy nặng nên trình báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm, xác minh danh tính và điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua xác minh bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tên Q.V.L. (35 tuổi, ngụ ấp 16, xã Vĩnh Hậu A).

    bac lieu phat hien thi the nam gioi dang phan huy o khu vuc rung phong ho
    Thi thể người đàn ông được phát hiện ở khu vực rừng phòng hộ. Ảnh: Báo Giao Thông

    Được biết, anh L. là người hay uống rượu, từng có thời gian đi biển. Các đây khoảng 1 tháng, anh có vào đất liền. Sau đó, có thông tin anh L. trở ra biển rồi không có tin tức gì cho tới khi người dân phát hiện thi thể ở phía rừng phòng hộ ven biển.

    "Hiện tại, Công an huyện Hòa Bình đang phối hợp cùng với các đơn vị chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc", báo Giao Thông dẫn lời một lãnh đạo xã Vĩnh Hậu A.

    XEM THÊM: Nam thanh niên chăn dắt 2 người khuyết tật đi bán tăm, trả lương 7 triệu đồng/tháng

    Trong một vụ việc khác, chiều 3/7, thi thể chị L.T.N (SN 1977, trú tại khối 6, phường Vĩnh Trại, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) đã được tìm thấy trên đồi Văn Vỉ, thuộc phường Chi Lăng (TP.Lạng Sơn).

    Theo thông tin trên báo Lạng Sơn, khoảng 9h ngày 25/6, chị N. đi xe mô tô màu đỏ ra khỏi nhà. Sau khi không thấy chị N. trở về, không liên lạc được, gia đình đã báo cơ quan chức năng, tổ chức tìm kiếm và đăng tải thông báo tìm người mất tích trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội.

    Bên cạnh đó, gia đình cũng đã kêu gọi các tình nguyện viên tham gia tình kiếm. Sáng 3/7, gia đình chị N. và các tình nguyện viên đã tổ chức tìm kiếm chị N. quanh khu vực đồi Văn Vỉ. Đến chiều cùng ngày, thi thể chị N. được tìm thấy tại khu vực này.

    Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc nói trên.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-phat-hien-thi-the-nam-gioi-dang-phan-huy-o-khu-vuc-rung-phong-ho-a581552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan