+Aa-
    Zalo

    Bắc Ninh: Hé lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 8 bị bạn "xử" trong nhà vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng bạn học xúc phạm mình trên mạng xã hội facebook, nữ sinh lớp 8 Trường THCS Tân Hồng đã “xử” bạn ngay trong nhà vệ sinh nữ.

    Ngày 27/4, tiếp tục một vụ nữ sinh đánh bạn rồi đăng tải clip trên mạng xã hội xảy ra tại Trường THCS Tân Hồng, địa chỉ ở phường Tân Hồng, Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, gây xôn xao dư luận.

    bac ninh he lo nguyen nhan mot nu sinh lop 8 bi ban xu trong nha ve sinh
    Một nữ sinh lớp 8 bị bạn "xử" trong nhà vệ sinh (Ảnh cắt từ clip).

    Thông tin từ lãnh đạo Trường THCS Tân Hồng cho biết: Vào hồi 11h40 thứ 4 ngày 26/04, một nữ sinh lớp 8 là em T.T.N.H gặp bạn học cùng lớp là em N.Đ.H.L tại nhà vệ sinh nữ.

    Do trước đó giữa hai em có mâu thuẫn cá nhân; em H. cho rằng L. đã xúc phạm mình trên mạng xã hội facebook nên khi gặp nhau trong nhà vệ sịnh nữ, hai em đã xảy ra lời qua tiếng lại.

    Trong lúc bức xúc, không kiềm chế được bản thân nên em H. nhất thời đã có hành vi tát em L.

    Thời điểm xảy ra sự việc còn có sự chứng kiến của hai học sinh khác. Có một em cầm điện thoại đã quay lại sự việc và gửi cho một số bạn khác. Sự việc trên chỉ dừng lại ở đó.

    Ngay khi nhận được thông tin trên, nhà trường xác định là 2 học sinh lớp 8 của trường. Trước đó, hai em này chưa từng đánh nhau cũng như chưa từng vi phạm nội qui nhà trường. Đây là lần đầu tiên các em vi phạm.

    Đến 7h sáng hôm nay, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm mời các em học sinh có liên quan xuống để xử lý sự việc, yêu cầu các em viết bản tường trình, bản kiểm điểm.

    “2 em cũng đã giải hòa, nhận lỗi và xin lỗi nhau. Đồng thời, nhà trường đã họp giáo viên chủ nhiệm toàn trường để thông báo sự việc và quán triệt học sinh”, thông tin từ lãnh đạo nhà trường cho biết.

    Phía nhà trường đã báo cáo sự việc với lãnh đạo Phòng Giáo dục. Sáng cùng ngày, đồng chí phụ trách công tác học sinh, sinh viên Phòng Giáo dục đã xuống trường để xác nhận thông tin và cùng nhà trường đưa ra hướng giải quyết.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ninh-he-lo-nguyen-nhan-nu-sinh-lop-8-bi-ban-xu-trong-nha-ve-sinh-a573753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan