+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ Hồng Phượng – Trưởng đơn vị Thẩm mỹ Mắt của Viện Thẩm mỹ Úc Châu – Giấy phép hành nghề phẫu thuật tạo hình số 058603/HCM-CCHN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt, đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” nhận được nhiều sự chú ý nhất của người đối diện. Theo tuổi tác, đôi mắt ngày càng có các khuyết điểm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và hoạt động hàng ngày. Vì vậy, bằng kiến thức chuyên môn và sự tỉ mỉ cẩn thận, bác sĩ Lê Thị Hồng Phượng cùng Phòng khám thẩm mỹ Úc Châu đã “kiến tạo” nên nhiều đôi mắt đẹp cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước.

    chauu

    Hiện nay, thẩm mỹ mắt trở nên phổ biến vì không mất nhiều thời gian, có độ an toàn cao, nhưng nếu không lựa chọn bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ uy tín thì tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Một trong những bác sĩ chuyên phẫu thuật thẩm mỹ vùng Mắt tại TP. Hồ Chí Minh là bác sĩ CKI Lê Thị Hồng Phượng, Trưởng đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ Mắt, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Úc Châu. Bác sĩ đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Mắt và đã thực hiện hàng nghìn trường hợp “tu sửa cửa sổ tâm hồn” như: nhấn mí, cắt mí, tạo hình mắt 2 mí, mở rộng góc mắt, cắt bọng mỡ mi mắt, chuyển mỡ mi dưới, xóa nhăn đuôi mắt, cắt da thừa mi mắt ở người lớn tuổi, điều trị sụp mi, sửa mí hỏng đã phẫu thuật nhiều lần ... không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn an toàn đối với đôi mắt của khách hàng.

    chau2

    Bác sĩ Hồng Phượng được đánh giá là bác sĩ có sự hiểu biết chuyên sâu về cấu tạo vùng Mắt khi tốt nghiệp 2 chuyên khoa sâu. Đó là chuyên khoa 1 Nhãn khoa tại Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh và chuyên khoa 1 phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ tại trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Điều đó giúp bác sĩ Hồng Phượng nâng cao hiệu quả làm đẹp và bảo đảm an toàn cho khách hàng. Đó chính là lý do mà khi đến với bác sĩ Hồng Phượng, mỗi khách hàng đều nhận được sự yên tâm, tin tưởng vào tay nghề, y đức và kết quả phẫu thuật thành công.

    Tay nghề cao, khéo léo, tỉ mỉ và luôn đặt sự an toàn khách hàng lên trên hết.

    Trước khi đảm nhận vị trí Trưởng đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ Mắt tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Úc Châu, bác sĩ Hồng Phượng đã có kinh nghiệm phẫu thuật Mắt tại bệnh viện Mắt Tiền Giang và bệnh viện thẩm mỹ TP Hồ Chí Minh. Nhờ được đào tạo chính quy cùng với những năm tháng làm việc thực tế đã giúp bác sĩ Phượng có tay nghề, bản lĩnh và sự cẩn thận trong từng trường hợp phẫu thuật.

    chau3

    Bác sĩ chia sẻ: “Phẫu thuật thẩm mỹ Mắt được xem là tiểu phẫu. Tưởng chừng dễ nhưng thực tế không dễ và đôi lúc phẫu thuật cũng vất vả như đại phẫu. Vì cấu trúc mi mắt rất nhỏ nên người bác sĩ mổ cần phải kiên nhẫn, cẩn thận và tỉ mỉ để vừa có được sự an toàn và vừa có được kết quả thẩm mỹ tốt”.

    Đặt sự an toàn, lợi ích của khách hàng lên trên hết, bác sĩ Hồng Phượng luôn trực tiếp thăm khám, tư vấn, phẫu thuật, chăm sóc và theo dõi, đánh giá sau mổ.

    chau4
    chau5
    chau6

    Cùng Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Úc Châu trở thành địa chỉ uy tín chỉnh sửa nhiều “tâm hồn” đẹp

    Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ mắt an toàn, nhanh chóng, không đau nhờ những tiến bộ về phương tiện phẫu thuật, thuốc men và sự hiểu biết Y khoa về giải phẫu vùng Mắt. Tuy nhiên, để đạt được sự an toàn và hiệu quả thì phẫu thuật cần được thực hiện tại cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng, đã được Bộ hoặc Sở Y tế thẩm định cấp phép hoạt động, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn như tiệt trùng dụng cụ phẫu thuật, xử lí nước thải y tế.

    Tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Úc Châu đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, còn có đội ngũ nhân viên, điều dưỡng được đào tạo tốt về chuyên môn cũng như tận tâm chăm sóc khách hàng.

    Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Úc Châu do bác sĩ Vũ Kim Sơn thành lập sau nhiều năm hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ tại Úc và giảng dạy tại Úc cũng như trong nước. Hiện nay, tại phòng khám thẩm mỹ Úc Châu, ngoài bác sĩ Hồng Phượng chuyên phẫu thuật thẩm mỹ Mắt còn có bác sĩ Nguyễn Duy Quang, chuyên phẫu thuật tạo hình mũi tái cấu trúc, nâng ngực, hút mỡ tạo hình bụng sau sanh, cũng như chỉnh sửa sẹo xấu, sẹo lồi sau phẫu thuật.

    VIỆN THẨM MỸ ÚC CHÂU

    Địa chỉ: 719 Lê Hồng Phong - Phường 12 - Quận 10 - Tp.HCM

    Số điện thoại: 0908161788 hoặc 0938780159

    Website: https://thammyucchau.com

    Facebook: https://www.facebook.com/bacsiHongPhuong/

    https://www.facebook.com/AustralasianCosmeticSurgerySaigonClinic/

    Youtube: https://www.youtube.com/@bsnguyenduyquang

    Giấy phép hoạt động phòng khám: 07981/HCM-GPHĐ

    VIỆN THẨM MỸ ÚC CHÂU AUSTRALIA

    Địa chỉ: 626 Springvale Rd, Mulgrave Vic 3170

    Số điện thoại: +61 395482626 hoặc +61402 722 234

    Website: http://australasiancosmetic.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-hong-phuong-truong-don-vi-tham-my-mat-cua-vien-tham-my-uc-chau-giay-phep-hanh-nghe-phau-thuat-tao-hinh-so-058603-hcm-cchn-a606906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan