+Aa-
    Zalo

    Ban cố vấn rơi nước mắt ở Ca sĩ mặt nạ, Cú Tây Bắc thông báo bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng Kiều khen Cú Tây Bắc là người hát hay nhất Việt Nam trong Chung kết ca sĩ mặt nạ mùa 2.

    Là nhân tố gây tranh cãi nhất khi còn trụ lại Chung kết Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Cú Tây Bắc duy trì màu nhạc yêu thích của mình qua ca khúc triệu view Bậu ơi đừng khóc

    "Từ lúc tôi đi hát tới giờ, người hát hay nhất Việt Nam là Cú Tây Bắc. Cho tới bây giờ, tôi nói thật, trong lịch sử âm nhạc dòng nhạc của chị, từ cổ chí kim chưa ai qua được chị. Chị đi thi thế này tôi thấy lạ vì chị hầu như chưa bao giờ tham gia game show", chia sẻ của Bằng Kiều khi tiết mục của Cú Tây Bắc kết thúc.

    Netizen dành không ngớt lời khen ngợi cho phần thể hiện của Cú Tây Bắc, màn thể hiện quá đỗi cảm xúc của mascot được đồn đoán là giọng ca gạo cội Hương Lan khiến dàn nghệ sĩ ngồi hàng ghế cố vấn lẫn khách mời đều phải rơi nước mắt.

    Cú Tây Bắc thông báo sắp giã từ sân khấu, Trấn Thành và khách mời "khóc như mưa" ở Chung kết Ca sĩ mặt nạ- Ảnh 1.

    ban co van roi nuoc mat o ca si mat na cu tay bac thong bao chuan bi tam dung hoat 2
    Trấn Thành và dàn cố vấn đều rơi nước mắt.
    ban co van roi nuoc mat o ca si mat na cu tay bac thong bao chuan bi tam dung hoat 3
    Phượng Vũ bật khóc dưới hàng ghế khán giả

    Cú Tây Bắc đã có những chia sẻ đáng chú ý trên sân khấu Ca sĩ mặt nạ. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã có ý định giã từ sân khấu và muốn để lại những kỷ niệm thật đáng nhớ với cái tên Cú Tây Bắc: "Hôm nay là lần đầu tiên Cú nói điều này. Cú đã chuẩn bị thực hiện một chương trình giã từ sân khấu. Cú mong rằng mình đã để lại kỷ niệm và một điều gì đó cho cuộc đời khi nhắc đến Cú Tây Bắc". Chia sẻ của Cú Tây Bắc khiến người xem xúc động.

    ban co van roi nuoc mat o ca si mat na cu tay bac thong bao chuan bi tam dung hoat 4

    Từ dàn cố vấn, khách mời đến khán giả không phủ nhận đẳng cấp trong giọng hát và những nỗ lực của Cú Tây Bắc khi nhân tố được cho là nghệ sĩ kỳ cựu phải khoác lên bộ mascot nặng nề vẫn hết mực lăn xả trong chương trình cùng các thế hệ đàn em.

    Tuy nhiên, Cú Tây Bắc hiện đang là giọng ca gây tranh cãi bậc nhất tại chương trình Ca sĩ mặt nạ. Nhiều người cho rằng, giọng hát của chị có phần cũ, không hợp với xu hướng hiện đại. "Nhận định của anh Bằng Kiều là đúng, tuy vậy Cú Tây Bắc quá một màu, tôi không hiểu sao đi tới tận Chung kết"; "Cách hát của Cú Tây Bắc khó tạo sự mới mẻ cho chương trình, dù đúng là ai cũng biết giọng chị rất đẹp"... là một số ý kiến được đưa ra bàn luận. Phía còn lại, nhiều người cho rằng giọng ca của chị không kém "báu vật", với phần nhả chữ, luyến láy đều đẳng cấp.

    ban co van roi nuoc mat o ca si mat na cu tay bac thong bao chuan bi tam dung hoat 5
    Cú Tây Bắc đã vào top 3 Ca sĩ mặt nạ mùa 2, sẽ lộ diện trong đêm All-Star Concert diễn ra vào 16/12 tới.

    Trước đó, Cú Tây Bắc được nhiều người dự đoán là danh ca Hương Lan. Chị sinh năm 1956, là con gái đầu của nghệ sĩ Hữu Phước. Đến nay, Hương Lan vẫn được đánh giá là giọng hát bền bỉ, là tên tuổi gạo cội của dòng nhạc quê hương, trữ tình.

    XEM THÊM: Phương Oanh lần đầu xuất hiện sau thông báo hoãn đám cưới

    Sau 4 tháng, gameshow Ca sĩ mặt nạ đã đi tới chặng cuối cùng. Top 3 sẽ cởi mặt nạ lộ diện và cúp Mặt nạ vàng dành cho Quán quân sẽ được trao cho nhân vật nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả nhất. Đêm công bố và trao giải sẽ được diễn ra ngay trong sự kiện The Masked Singer Vietnam All-star Concert 2023 vào tối 16/12/2023 tại TP.HCM. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-co-van-roi-nuoc-mat-o-ca-si-mat-na-cu-tay-bac-thong-bao-bat-ngo-a601049.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan