+Aa-
    Zalo

    Bạn gái bỏ đi sau trận cãi vã, người đàn ông có hành động nhẫn tâm với con trai

    (ĐS&PL) - Hành động của người đàn ông khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, muốn anh ta phải chịu hình phạt nghiêm khắc.

    Jimu News dẫn thông tin từ chính quyền thành phố Trạm Giang (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) cho biết, hồi đầu tháng 7/2023, người đàn ông họ Deng và bạn gái họ Chen xảy ra cãi vã.

    Sau khi bạn gái bỏ đi, Deng dường như rất buồn khi phải chăm sóc con trai mới sinh một mình. Vậy nên, anh ta tự quay cảnh mình tát con trai rồi gửi video cho bạn gái, cũng chính là mẹ đứa trẻ, nhằm ép cô quay lại.

    Trong một đoạn video tự quay vào ngày 4/7, có thể thấy Deng tát vào mặt con trai sơ sinh của mình rất nhiều lần. Khi con trai khóc, anh ta tiếp tục đánh cậu bé cho đến khi mặt đứa trẻ sưng tấy và đỏ bừng lên.

    ban gai bo di sau tran cai va nguoi dan ong nhan tam lam viec nay voi con trai
    Em bé hiện đang được chính quyền địa phương chăm sóc, còn người cha đã bị bắt giữ. Ảnh: The Paper

    Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video ghi lại hành động của Deng lập tức thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng với nhiều bình luận bày tỏ sự giận dữ.

    “Là một người mẹ, tôi đã khóc khi xem video này. Tôi cảm thấy đau lòng cho đứa trẻ. Người đàn ông này cần phải chịu hình phạt nghiêm khắc. Đây không phải là việc mà con người có thể làm”, một cư dân mạng viết với thái độ gay gắt.

    Một người khác bình luận: “Các nhà chức trách nên tước quyền làm cha của anh ta, nếu không đứa trẻ sẽ còn bị ngược đãi nhiều hơn trong tương lai”.

    Có người lại nghĩ: “Mẹ của đứa trẻ cũng phải chịu một phần trách nhiệm. Cô ấy không nên bỏ lại đứa bé cho bạn trai và không quan tâm xem anh ta đang sống ra sao”.

    Cảnh sát hiện đã bắt giữ Deng và đang điều tra làm rõ vụ việc. May mắn, việc bị bạo hành không gây ra ảnh hưởng lâu dài về thể chất cho bé trai. Cậu bé hiện đang được chính quyền địa phương chăm sóc.

    Chia sẻ với Jimu News, một liên đoàn phụ nữ và trẻ em địa phương cho hay họ cũng đang xem xét vụ việc. Trong khi đó, luật sư Fu Jian của Công ty luật Henan Zejin nói rằng hành động của Deng đã cấu thành tội bạo hành.

    XEM THÊM: Phát hiện sự thật bất ngờ, người đàn ông nhất quyết bỏ vợ chỉ sau 3 ngày sống chung

    Theo South China Morning Post, những câu chuyện bạo hành trẻ em thường nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng xứ Trung. Hồi đầu tháng 7/2023, người phụ nữ ở tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) bị bắt giữ vì lạm dụng con gái riêng 7 tuổi bằng nhiều hành động gây phẫn nộ.

    Trước đó, vào tháng 5/2023, một tòa án ở tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) kết án tù đôi vợ chồng đánh đập và bỏ đói con trai 10 tuổi đến tử vong.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-bo-di-sau-tran-cai-va-nguoi-dan-ong-nhan-tam-lam-viec-nay-voi-con-trai-a584599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan