+Aa-
    Zalo

    Bạn gái "tú ông" đường dây Á hậu, MC bán dâm ngàn USD vẫn trả tiền nhiều lần đi chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tâm sự với luật sư, bạn gái của Kiều Đại Dũ cho biết, nhiều lúc Dũ vẫn hay tự ti về bản thân, có lẽ vì gia cảnh nghèo khó.

    Tâm sự với luật sư, bạn gái của Kiều Đại Dũ cho biết, nhiều lúc Dũ vẫn hay tự ti về bản thân, có lẽ vì gia cảnh nghèo khó. Không ít lần đi chơi, người yêu Dũ phải trả tiền thay bạn trai. Dũ cũng không tặng cho bạn gái món quà gì có giá trị lớn.

    Mới đây, đường dây Á hậu, người mẫu, MC bán dâm với mức giá cực "khủng" đã bị phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM đã triệt phá.

    Cơ quan công an xác định “tú ông” điều hành đường dây này là Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, ngụ tại tỉnh Bình Định, trú TPHCM).

    Không sống theo cách người có tiền

    Hưởng lợi bất chính số tiền “khủng”, song dưới con mắt của người thân và bạn bè, Dũ vẫn sống giản dị, là một cậu sinh viên nghèo,...

    Đáng chú ý nhất là những chia sẻ từ bạn gái của Dũ. Luật sư Hà Trọng Đại (công ty luật The Light), người bào chữa cho Kiều Đại Dũ cho biết: Cô gái tâm sự, hoàn cảnh của cả hai người đều rất khó khăn. Chính vì cùng cảnh ngộ, đồng cảm với nhau mà hai người mới đến và yêu nhau. Họ cùng chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Đáng khâm phục hơn nữa là họ quyết tâm vượt qua bao khó khăn, vất vả, cùng thi đỗ vào đại học. Sự trượt ngã của Dũ, đến giờ người yêu Dũ vẫn đang đi tìm câu hỏi?

    "Tú ông" cầm đầu đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn USD Kiều Đại Dũ - Ảnh: VietNamNet

    Tâm sự với luật sư, cô gái cho biết, nhiều lúc Dũ vẫn hay tự ti về bản thân, có lẽ vì gia cảnh nghèo khó. Không biết Dũ có tiền hay không, nhưng những ai biết Dũ đều khẳng định Dũ không sống theo cách người có tiền. Không ít lần đi chơi, người yêu Dũ phải trả tiền thay bạn trai. Dũ cũng không tặng cho bạn gái món quà gì có giá trị lớn…

    Dũ sinh ra tại một vùng quê nghèo ở Quy Nhơn (Bình Định). Tài chính kinh tế của cả nhà đều trông cậy vào cửa hàng bán bún đậu, mắm tôm của vợ chồng chị gái.

    Dưới con mắt của một người mẹ, Dũ là một đứa trẻ ngoan, thông cảm với hoàn cảnh gia đình nên phải chạy Grab để lấy tiền theo học. Trong suốt mấy năm theo học tại TP.HCM, Dũ luôn ăn tiêu tiết kiệm, hầu như không có dư tiền để cho ba mẹ và người thân.

    Thế nhưng, cậu này lại có một sở thích vô cùng “sang chảnh” đó là chuyên gia nghiền đồ Tây. Ngay cả khi bị tạm giam để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm, Dũ vẫn nhắn mẹ gửi vào cho Dũ một vài món đồ ăn kiểu Tây mà mình thích như bánh sandwich, bơ...

    Cũng theo thông tin từ luật sư Hà Trọng Đại, hiện tại, tâm lý của “tú ông” Kiều Đại Dũ đã ổn định trở lại, thậm chí còn tăng 2 cân so với trước thời điểm bị bắt.

    Chiêu trò "hét giá" với đại gia mua dâm

    Trước đó, ngày 6/9, Công an TP HCM khởi tố, bắt giam Kiều Đại Dũ về hành vi Môi giới mại dâm.

    Theo điều tra, Dũ có ý tưởng "kinh doanh người đẹp" từ khi còn là sinh viên ngành môi trường ở Sài Gòn. Anh ta thường xuyên tham gia các diễn đàn, giới thiệu bán dâm từ bình dân đến cao cấp.

    Khi ra trường, Dũ làm quản lý cho nhà hàng bún đậu mắm tôm ở quận 12 để che mắt mọi người. Nam thanh niên lên mạng làm quen các người đẹp, á hậu, diễn viên, hot girl... gạ gẫm giới thiệu họ "đi chơi" với đại gia với tiền công cao.

    Dũ cũng tiếp cận doanh nhân, đại gia mời chào dịch vụ "tâm sự kín đáo" với người đẹp. Hắn gửi ảnh các cô gái qua mạng Zalo cho họ lựa chọn. Khi khách chọn cô nào, Dũ dẫn đến quán cà phê cho họ coi mắt. Nếu đại gia đồng ý sẽ hẹn địa điểm "tâm sự" tại khách sạn ít nhất 3 sao.

    Trong những người đẹp bán dâm vừa bị phát hiện, người có giá cao nhất là á hậu nổi tiếng chịu chơi. Dũ khai, cô này chốt giá 5.000 USD một lần bán dâm nhưng anh ta đẩy lên 7.000 USD bởi với các đại gia số tiền này không lớn, thường không bao giờ trả giá.

    Tương tự, nữ diễn viên kiêm MC ra giá 1.000 USD, Dũ nâng lên gần 2.000 USD khi chào khách. Với các hot girl, nữ sinh... anh ta ra giá 300-1.000 USD. Nếu các đại gia yêu cầu gói sextour, họ phải chi đến hàng chục nghìn USD.

    Đường dây mại dâm cao cấp này bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM triệt phá chiều 30/8 khi ập vào hai khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (quận 1) và Trần Hưng Đạo (quận 5), bắt quả tang á hậu, nữ diễn viên và hai nữ sinh bán dâm. Dũ bị bắt ngay sau đó.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tu-ong-duong-day-a-hau-mc-ban-dam-ngan-usd-van-tra-tien-nhieu-lan-di-choi-a246579.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan