+Aa-
    Zalo

    Bạn thân tiết lộ tình trạng hợp đồng của Lisa (BLACKPINK)

    (ĐS&PL) - Trong một bài phỏng vấn, bạn thân Lisa (BLACKPINK) đã hé lộ tình trạng hợp đồng của nữ ca sĩ.

    Sau 2 tháng trì hoãn, việc gia hạn hợp đồng giữa BLACKPINK và YG vẫn tiếp tục là một ẩn số khiến khán giả tò mò. Trong số các thành viên, Lisa đang nhận được sự quan tâm đặc biệt khi có thông tin cho rằng cô từ chối lời mời gia hạn hợp đồng từ công ty chủ quản tới hai lần. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Diana Flipo - một diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan cũng là bạn thân của Lisa, đã đề cập đến tình hình hợp đồng giữa em út của BLACKPINK và YG.

    Cụ thể, Diana Flipo nhắc tới hợp đồng của Lisa trong bài phỏng vấn: “Thực ra không ai biết rõ điều này cả. Hãy cho em ấy một khoảng thời gian và tất cả chúng ta sẽ biết khi đến thời điểm thích hợp. Mình cũng chưa bao giờ hỏi Lisa về điều này cả, chúng mình không nói về công việc khi gặp nhau”. 

    ban than lisa blackpink tiet lo tinh trang hop dong cua nu ca si4
    ban than lisa blackpink tiet lo tinh trang hop dong cua nu ca si3
    Lisa và bạn thân Diana Flipo.

    Trước đó, Diana đã là một trong 4 người bạn cùng Lisa tham gia chuyến mua sắm, du lịch và trải nghiệm tại TP.HCM. Cô và Lisa đã quen biết nhau từ thuở nhỏ thông qua một cô giáo dạy thanh nhạc. Tình bạn của cả hai đã kéo dài được khoảng 7 năm và luôn được gắn bó, ủng hộ lẫn nhau trong nhiều sự kiện quan trọng. Điều này khiến người hâm mộ đánh giá cao tình bạn giữa hai người, tôn trọng sự riêng tư và chỉ muốn chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống.

    ban than lisa blackpink tiet lo tinh trang hop dong cua nu ca si2
    Diễn viên Diana Flipo trong chuyến du lịch TP.HCM cùng Lisa và những người bạn.

    Liên quan đến thông tin BLACKPINK ký kết hợp đồng, cách đây không lâu, YG có khả năng sẽ tiết lộ tình trạng hợp đồng của các thành viên vào giữa tháng 11. Nguyên nhân là do công ty này luôn tiết lộ về tình trạng hợp đồng độc quyền liên quan đến các nghệ sĩ trong báo cáo quý, báo cáo bán niên và báo cáo kinh doanh. Như vậy, hợp đồng của 4 cô gái có thể sẽ được công bố trong báo cáo quý 3 của công ty.

    Xét theo thời hạn hợp đồng độc quyền 7 năm, BLACKPINK đã hết hợp đồng với YG vào tháng 8. Nếu gia hạn hợp đồng, nhóm sẽ được ghi tên vào danh sách nghệ sĩ độc quyền trong báo cáo quý 3. Nếu tên của những thành viên không xuất hiện, điều này đồng nghĩa BLACKPINK đã quyết định không tái ký với YG.

    ban than lisa blackpink tiet lo tinh trang hop dong cua nu ca si
    Nhóm nhạc BLACKPINK.

    Từ tháng 8 tới nay, sau hàng loạt tin đồn các thành viên không gia hạn hợp đồng, YG đều chỉ đưa ra những tuyên bố mơ hồ và không thể khẳng định để giúp người hâm mộ yên tâm về tương lai của nhóm nhạc nữ lớn nhất K-Pop. Chính vì vậy, nhiều khán giả tin rằng BLACKPINK đã thực sự rời YG. Hiện tin đồn được cho là có khả năng chính xác nhất là Jisoo, Jennie và Lisa rời công ty, Rosé là thành viên duy nhất tiếp tục tái ký hợp đồng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-tiet-lo-tinh-trang-hop-dong-cua-lisa-blackpink-a596892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan