+Aa-
    Zalo

    Bản tin 17/9: Sir Alex giúp M.U có Ronaldo, "Beckham mới" bật bãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Guardiola chêu tức M.U, Ajax sẵn sàng hạ PSG, M.U trói sao trẻ… là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.

    (ĐSPL) - Guardiola chêu tức M.U, Ajax sẵn sàng hạ PSG, M.U trói sao trẻ… là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.
    Rooney cam kết tương lai với M.U. Trước báo giới, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng cảm ơn HLV Sir Alex vì đóng vai trò quan trọng giúp sự nghiệp của anh thăng tiến. Bên cạnh đó, cầu thủ này hứa hẹn sẽ ở lại Old Trafford thêm ít nhất 5 năm nữa.
    Bản tin tối 17/9: Lộ tương lai của Rooney, sao Barca gây sốc
    Ronaldo đang chán nản cuộc sống tại Real.
    Đích thân Sir Alex mua Ronaldo. Tin tức từ tờDaily Expresscho hay, M.U dự định sẽ nhờ cựu HLV Sir Alex Ferguson thuyết phục siêu sao Cristiano Ronaldo chia tay Real để trở về nhà mái nhà xưa Old Trafford vào mùa Hè 2015.
    Thiago tái xuất. Tin vui vừa đến với Bayern Munich khi chấn thương của Thiago Alcantara đã bình phục nhanh hơn dự kiến và có thể tập luyện cùng toàn đội. Trước đó tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải nghỉ thi đấu dài hạn.
    Januzaj sẽ chết yểu tại M.U. Theo quan điểm Gillespie, một cầu thủ cũ của M.U thì tiền vệ trẻ Adnan Januzaj không phù hợp với triết lý của vị HLV Van Gaal. Gillespie cho rằng với những Falcao, Di Maria, Rooney, Mata, Van Persie, sẽ khó cho Januzaj có thể tìm được một chỗ đứng và việc ra đi sẽ tốt cho anh.
    Pique sẵn sàng ngồi dự bị. Dưới triều đại của HLV Luis Enrique vị trí của trung vệ Gerard Pique đã bị đe dọa nghiêm trọng. Anh đã phải ngồi dự bị ở trận Barcelona vượt qua Bilbao 2-0 cuối tuần trước. Thế nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh không cảm thấy bất cứ vấn đề gì.
    Roma gia hạn với Gervinho. Ban lãnh đạo AS Roma vừa lên tiếng xác nhận, họ đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Gervinho tới tháng 6.2018. Thế nhưng, đôi bên vẫn chưa tiết lộ mức lương mới của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.
    M.U trói sao trẻ. Tin tức từ báo chí Anh cho hay Ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Andreas Pereira. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2015. Nếu không thể thuyết phục thành công cầu thủ này ký vào bản hợp đồng mới, M.U sẽ mất trắng trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau.
    Bản tin tối 17/9: Lộ tương lai của Rooney, sao Barca gây sốc
    Pep châm biếm M.U.
    Guardiola chêu tức M.U. Chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây đã có những phát biểu nhằm hạ bệ M.U. Pep cho cho rằng, bầy Quỷ đỏ không đủ tiền để chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào trong đội hình Bayern Munich. Mùa hè vừa qua, M.U đã chi ra 150 triệu bảng để mang về những tân binh chất lượng.
    Ajax sẵn sang hạ PSG. Trước cuộc tiếp đón Paris Saint-Germain tại vòng bảng Champions League, HLV Frank de Boer của Ajax Amsterdam đã tự tin tuyên bố, đội bóng của ông không hề lo lắng khi phải đối đầu với gã nhà giàu của bóng đá Pháp.
    Van Basten từ chức. Marco van Basten đã từ chức HLV trưởng AZ Alkmaar vì lý do sức khỏe. Thay vào đó, ông đồng ý làm trợ lý tại CLB với nhiệm vụ chính là phát triển các cầu thủ trẻ.
    Pastore chưa đàm phán với PSG. Tiền vệ người Argentina, Javier Pastore cho biết anh chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG. Dù vậy, Pastore cho biết anh không cần phải ký bất cứ giấy tờ nào để thể hiện sự cam kết với PSG.
    Drogba tái xuất. Hôm qua, Didier Drogba đã trở lại tập luyện cùng Chelsea chuẩn bị cho trận đấu gặp Schalke 04 ở Champions League. Dự kiến tiền đạo này sẽ ngồi dự bị cho Diego Costa.
    Kết quả các trận Champions League đêm qua
    Bảng A:
    Olympiakos 3-2 Atletico Madrid
    Juventus 2-0 Malmo
    Bảng B:
    Liverpool 2-1 Ludogorets
    Real Madrid 5-1 Basel
    Bảng C:
    Monaco 1-0 Leverkusen
    Benfica 0-2 Zenit
    Bảng D:
    Galatasaray 1-1 Anderlecht
    Dortmund 2-0 Arsenal
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-179-sir-alex-giup-mu-co-ronaldo-beckham-moi-bat-bai-a50974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan