+Aa-
    Zalo

    Bạn trai Han So Hee lặng lẽ về nước, cúi gằm mặt ở sân bay

    (ĐS&PL) - Sau tin hẹn hò bùng nổ, Ryu Jun Yeol từ Hawaii trở về Hàn Quốc, anh không đi cùng Han So Hee.

    Theo tờ Phụ nữ số, chiều 17/3, Ryu Jun Yeol - bạn trai tài tử của Han So Hee đã có mặt tại Sân bay Quốc tế Incheon, Hàn Quốc sau chuyến đi dài ngày đầy ồn ào ở Hawaii.

    Được biết, một nguồn tin tiết lộ rằng, Ryu Jun Yeol đã cố tình thay đổi chuyển bay để trở về trước Han So Hee, do không muốn vụ việc thêm ồn ào.

    ban trai han so hee lang le ve nuoc cui gam mat o san bay 1
    ban trai han so hee lang le ve nuoc cui gam mat o san bay 2
    Ryu Jun Yeol cúi gằm mặt đi thẳng đến bãi gửi xe. Ảnh: Newsen.

    Xuất hiện tại Sân bay Quốc tế Incheon, Hàn Quốc, Ryu Jun Seol ngay lập tức được giới truyền thông săn đón. Nam tài tử diện một chiếc áo khoác, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít.

    Đáng chú ý, trong suốt quãng đường từ cửa sân bay ra tới xe ô tô để ra về, Ryu Jun Seol gần như không hề ngẩng đầu lên. Nam tài tử cúi gằm mặt và không để lộ bất cứ biểu cảm cũng như đưa ra phát ngôn nào dù liên tục bị giới truyền thông đặt câu hỏi.

    Trước đó, một cư dân mạng tiết lộ rằng đã gặp Ryu Jun Seol và Han So Hee tình tứ ở Hawaii. Lập tức nghi vấn cả hai hẹn hò rộ lên trên khắp các diễn đàn. Hai bên đều đưa ra thông tin phủ nhận.

    Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, ồn ào tiếp tục nổ ra sau bài viết được cho là đầy ẩn ý từ Lee Hyeri đăng trên mạng xã hội. Lee Hyeri là bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol. Họ hẹn hò khoảng 7 năm sau khi cùng tham gia phim Reply 1988.

    ban trai han so hee lang le ve nuoc cui gam mat o san bay 3
    Nhiều netizen chỉ trích Ryu Jun Yeol hèn nhát, không dám đối diện với công chúng. Ảnh: Newsen.

    Han So Hee sau đó bất ngờ “quay xe”, thừa nhận yêu Ryu Jun Seol nhưng phủ nhận bản thân là "người thứ 3" khiến cuộc tình giữa Ryu Jun Seol và Hyeri đổ vỡ. Dẫu vậy, cô vẫn bị netizen chỉ trích gay gắt vì thiếu trung thực, theo tạp chí Tri thức.

    Theo báo Tiền Phong, Han So Hee đã ngừng hoạt động blog, người xem không còn thấy các bài đăng của nữ diễn viên. Không rõ Han So Hee xóa hay ẩn những thông tin này.

    Nữ diễn viên chấp nhận hình tượng sụp đổ, cho rằng hình ảnh của cô do fan tạo ra. Bên cạnh đó, cô nói đã xem thông tin Ryu Jun Yeol chia tay Hyeri từ tháng 6/2023. Tuy nhiên, khán giả bóc mẽ cô nói sai sự thật bởi đến tháng 11/2023, Ryu Jun Yeol - Hyeri mới công khai tin chia tay với truyền thông. Han So Hee khẳng định cô không phải là người thứ ba chen ngang vào chuyện tình cảm của người khác. Cô và Ryu Jun Yeol chính thức yêu vào đầu năm 2024.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-han-so-hee-lang-le-ve-nuoc-cui-gam-mat-o-san-bay-a614783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan