+Aa-
    Zalo

    Bạn trai mới "thân thế khủng" của Hòa Minzy là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian kín tiếng, hiện tại Hòa Minzy đã chính thức công khai bạn trai mới của mình - "thiếu gia" Nguyễn Minh Hải.

    Sau một thời gian kín tiếng, hiện tại Hòa Minzy đã chính thức công khai bạn trai mới của mình - "thiếu gia" Nguyễn Minh Hải.

    Còn nhớ hồi cuối năm 2017, Hòa Minzy đã úp mở với người hâm mộ về chuyện yêu đương khi chia sẻ trên trang cá nhân : "Giờ mới biết câu nhớ phát điên nó như thế nào". Ngoài ra, hình ảnh đang facetime với một người đàn ông bí mật nhưng được khéo léo che mặt bằng những icon cũng được nữ ca sĩ đăng tải.

    Và mới đây, người đàn ông khiến Hòa Minzy "nhớ phát điên" cuối cùng đã xuất hiện. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng này khoe ảnh đôi giày mới của một thương hiệu nổi tiếng và tâm sự: "Nào giờ có thói quen chỉ khoe đồ mẹ tặng! Nay em khoe luôn đồ vợ tặng (chắc là bù cho sự nhớ nhung da diết của mình đây mà). Thank you so much My Darling. Được sự đồng ý và cho phép khoe nên cứ khoe bung nóc nhé bà con".

    Cùng với đó, anh tag tên Hòa Minzy và ở phần bình luận, chàng trai nhận được nhiều lời chúc phúc lẫn trêu chọc của bạn bè về mối quan hệ với Hòa Minzy.

    Chị cả của "gia đình hoa Dâm Bụt" cũng thẳng thắn "an ủi" người yêu, cô viết: “Anh à! Đừng lo, cũng đừng sợ, có em ở đây bảo vệ anh mà”.

    Được biết, bạn trai mới của Hòa Minzy tên là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1987. Nguyễn Minh Hải không hoạt động trong giới nghệ thuật mà đang giữ chức tổng giám đốc công ty phân bón của gia đình.

    Hiện cả gia đình anh đang ở trong một căn biệt thự hoành tráng, sang trọng và sở hữu những chiếc xe sang đắt đỏ.

    Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh về công việc thì Minh Hải cũng thường xuyên chia sẻ về những chuyến du lịch và những món quà đắt tiền do anh chàng tự sắm hoặc mẹ tặng.

    Sau khi công khai tình cảm, Hòa Minzy gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó có những người cho rằng cô đang quay MV nên cố tình để người yêu lộ diện lúc này với mục đích PR.

    Trước những ý kiến này, Hòa Minzy thẳng thắn cho biết mình đã chia sẻ chuyện có người yêu từ lâu và những dòng trạng thái tình cảm như vậy có rất nhiều. “Tuy nhiên, câu duy nhất tôi từng trả lời đó là: khi nào em thành công, em sẽ tự tin nắm tay người em yêu đến khắp mọi nơi”, Hòa Minzy viết.

    Trong một lần chia sẻ về chuyện tình cảm với báo chí hồi cuối năm 2017, Hòa Minzy cũng đã cho biết cảm thấy may mắn khi một nửa của mình là người tuyệt vời, có lòng nhân ái, tri thức và sẵn sàng chia sẻ với quá khứ của bạn gái.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-moi-than-the-khung-cua-hoa-minzy-la-ai-a222637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan