+Aa-
    Zalo

    Bạn trai Nam Em viết tâm thư công khai, lần đầu đăng ảnh riêng tư

    (ĐS&PL) - Sau nhiều lần úp mở chuyện riêng tư, cuối cùng bạn trai Nam Em đã lộ diện, đàng trai còn viết tâm thư dài bộc bạch trên mạng xã hội.

    Sau nhiều lần úp mở, mới đây, bạn trai Nam Em đã chính thức lộ diện. Theo đó, người này chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh người đẹp gốc Tiền Giang, kèm theo đó là bức tâm thư trải lòng.

    Bạn trai Nam Em viết: "Anh không biết là quá khứ anh trải qua sóng gió bão tố ra sao, anh cũng đã biết quá khứ em đủ khổ rồi. Anh lựa chọn im lặng âm thầm nhưng cái âm thầm đó có khi là động lực cho mọi người tò mò đào bới nên anh quyết định sẽ công khai mọi thứ cùng em, đồng hành cùng em. Dù công việc anh hay em có bị ảnh hưởng thì với cái trí tuệ của anh, và sự thông minh của em cũng dư sức chúng ta sống trong hào quang của sự kính trọng ở một chặng đường tri kiến thức… 

    Em an tâm nhé, khi anh đã quyết định một việc gì anh sẽ không bao giờ buông, dù nó khắc nghiệt thị phi đến đâu, anh vẫn sẽ luôn bao bọc che chở để em bình an dù nó là sóng gió của bất cứ lĩnh vực nào…".

    ban trai nam em viet tam thu cong khai lan dau dang anh rieng tu5
    Sau thời gian úp mở, Nam Em và bạn trai công khai hình ảnh thân mật bên nhau. 
    ban trai nam em viet tam thu cong khai lan dau dang anh rieng tu4
    Bạn trai Nam Em chính thức lộ diện.

    Bên cạnh đó, bạn trai Nam Em cũng mong khán giả, đặc biệt là các fan của nữ ca sĩ "hãy nhìn nhận khía cạnh một cách trí tuệ bao quát" bởi theo anh, Nam Em cần được sự kính trọng.

    "Cô ấy đã trải qua nhiều thứ hàm oan mà cũng chỉ cười để bước đi tiếp vì thế mà tôi ở đây. Cô ấy và tôi cũng đã nhiều lần tranh luận giận hờn nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn ở bên nhau, bao nhiêu sóng gió vấp ngã, mỗi lần vấp ngã cô ấy đều có bài học đắt giá và sự giác ngộ, lần này cô ấy không dễ lặp lại vết xe đổ đâu… 

    Kịch bản lần này sẽ không giống các lần khác, thay vì tò mò tìm hiểu đào bới thì tôi sẽ vạch hết những thứ đó cho các bạn biết, hiện tại công việc tôi đang rất rất bận mà phải giao lại cho học trò để đồng hành cùng cô ấy, tôi cũng nói cô ấy là khi nào em cảm thấy mà sự cống hiến cho nghệ thuật không còn ý nghĩa nữa thì em hãy để anh lo cho em danh phận hào quang ở một lĩnh vực khác… Nên rất mong fan ủng hộ để cô ấy được cống hiến và cháy hết mình vì nghệ thuật, còn không chúng tôi có nhiều dự án khác để phát hành", bạn trai Nam Em thổ lộ.

    ban trai nam em viet tam thu cong khai lan dau dang anh rieng tu3
    ban trai nam em viet tam thu cong khai lan dau dang anh rieng tu2
    Bạn trai Nam Em dành những lời động viên đến người đẹp.

     Cách đó vài ngày, Nam Em gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, được tặng bó hoa lớn, kèm vàng, điện thoại đắt tiền… Mỹ nhân quê Tiền Giang còn ẩn ý: “Yên bề gia thất. An cư lập nghiệp".

    Chính những úp mở của “Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015” đã khiến dư luận hoài nghi về việc cô vừa được bạn trai cầu hôn, sắp lên xe hoa trong thời gian tới.

    ban trai nam em viet tam thu cong khai lan dau dang anh rieng tu1
    Nam Em úp mở chuyện được bạn trai cầu hôn. 

    Nam Em từng tiết lộ "nửa kia" là người đã bù đắp tất cả những thiệt thòi mà cô đã trải qua và giúp cô có cuộc sống tốt hơn. Không chỉ vậy, anh cũng là một người yêu thích âm nhạc. Đồng thời, bạn trai khá tự hào mỗi khi Nam Em lên sân khấu và hết mình theo đuổi đam mê ca hát. Đến hiện tại, người đẹp 27 tuổi vẫn giấu kín thông tin về bạn trai.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-nam-em-viet-tam-thu-cong-khai-lan-dau-dang-anh-rieng-tu-a599904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan