+Aa-
    Zalo

    Bạn trai và Nam Em sẽ kiện nếu phía Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long không xin lỗi

    (ĐS&PL) - Chồng sắp cưới của Nam Em yêu cầu phía Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long phải đưa ra lời xin lỗi trong thời gian tới, nếu không sẽ khởi kiện.

    Trước đây, phía Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long đã đưa ra thông báo về việc Đương kim Hoa hậu Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi vào năm 2024. 

    Trưa 1/3, ông Bùi Hữu Cường (người đại diện của Nam Em) đã chia sẻ với truyền thông về sự việc này. Ông Bùi Hữu Cường nói: "Chúng tôi vẫn chưa ký hợp đồng và nhận đại diện cho cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long trong năm 2024. Tổ chức này vẫn chưa thảo luận hay chuyển khoản hợp đồng với chúng tôi nhưng lại đưa tên của Nam Em lên rồi thông báo không cho tham gia. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến tên tuổi của Nam Em". 

    "Tôi chưa từng nhận được cuộc gọi, email hay tin nhắn liên hệ từ phía họ để nhận lời tham gia hợp tác. Với cương vị là người quản lý của Nam Em, tôi có nhiệm vụ phải giữ hình tượng, mối quan hệ cho cô ấy. Vì vậy, tôi yêu cầu phía Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long phải đưa ra lời xin lỗi trong thời gian tới, nếu không tôi và Nam Em sẽ khởi kiện", ông Bùi Hữu Cường chia sẻ, theo Saostar.

    ban trai va nam em se kien neu hoa hau dong bang song cuu long khong xin loi3
    Chồng Nam Em lên tiếng giữa thông tin vợ bị cắt hợp tác với cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2024. 

    Trước đây, chiều tối 29/2, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 thông tin trên fanpage chính thức của cuộc thi rằng Nguyễn Thị Lệ Nam Em (hoa khôi Nam Em) sẽ không đồng hành cùng cuộc thi.

    Nguyên nhân do ban tổ chức cuộc thi nhận thấy Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi muốn hướng tới.

    ban trai va nam em se kien neu hoa hau dong bang song cuu long khong xin loi2
    Nam Em bị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 chấm dứt đồng hành.
    ban trai va nam em se kien neu hoa hau dong bang song cuu long khong xin loi

    Đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 cho biết trong năm 2023, Nam Em tham gia hoạt động khởi động cuộc thi nên khán giả biết Nam Em là đại sứ hình ảnh của cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024.

    Thông báo Nam Em không đồng hành cùng cuộc thi chỉ được ban tổ chức đăng tải trên fanpage. Ban tổ chức chưa thông báo qua hình thức khác vì không liên hệ được Nam Em, Tuổi trẻ đưa tin.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-va-nam-em-se-kien-neu-hoa-hau-dong-bang-song-cuu-long-khong-xin-loi-a612563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan