+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe Nissan mới nhất tháng 3/2019: Navara được ưu đã cao nhất là 31,3 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảng giá xe Nissan mới nhất tháng 3/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Nissan tháng 3/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá xe Nissan mới nhất tháng 3/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Nissan tháng 3/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Nissan tháng 3/2019 nhanh và chính xác nhất. Ảnh minh họa

    Trong tháng 3 này, giá niêm yết xe Nissan tại thị trường Việt Nam vẫn giữ nguyên như trong tháng 2 vừa qua. Thế nhưng, Nissan Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi dành cho nhân viên VPBank mua xe từ nay đến hết ngày 20/3.

    Được ưu đãi nhiều nhất trong dịp này là mẫu bán tải Nissan Navara, với gói ưu đãi giảm giá tiền mặt trực tiếp 15 triệu đồng và hỗ trợ lệ phí trước bạ 16,3 triệu đồng cho phiên bản VL (EL hỗ trợ trước bạ 13,3 triệu đồng). Tổng mức ưu đãi tiền mặt đối với Navara cao nhất là 31,3 triệu đồng.

    Bên cạnh đó, khách hàng mua Navara 2 phiên bản VL và EL còn có lựa chọn gói ưu đãi khác là bộ phụ kiện Premium R và tiền hỗ trợ lệ phí trước bạ 16,3 triệu đồng (hoặc 13,3 triệu đồng đối với Navara EL).

    Dưới đây là bảng giá xe Nissan cập nhật mới nhất:

    Bảng giá xe Nissan mới nhất tháng 3/2019 tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Báo Giao thông

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-nissan-moi-nhat-thang-32019-navara-duoc-uu-da-cao-nhat-la-313-trieu-dong-a265408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan