+Aa-
    Zalo

    Bảng xếp hạng chung cuộc Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24

    (ĐS&PL) - Mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/2024 đã kết thúc với Man City giành chức vô địch. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola dẫn đầu bảng xếp hạng với 91 điểm,.

    Man City nhiều hơn 2 điểm so với đội xếp thứ hai là Arsenal.  Liverpool kết thúc ở vị trí thứ 3 với 82 điểm, còn Aston Villa đứng thứ 4 với 68 điểm, cùng ba đội đầu bảng tham dự Champions League mùa sau. Tottenham Hotspur xếp thứ 5 với 66 điểm và sẽ tham gia Europa League.

    Chelsea đứng thứ 6 với 63 điểm, trong khi Newcastle xếp thứ 7 với 60 điểm, nhưng vượt qua Manchester United nhờ hiệu số bàn thắng. Quỷ đỏ không giành được suất dự cúp châu Âu, nhưng vẫn còn cơ hội nếu chiến thắng trong trận chung kết FA Cup với Man City.

    Nếu Manchester United giành chức vô địch FA Cup, họ sẽ tham dự Europa League cùng với Tottenham, còn Chelsea sẽ thi đấu ở Conference League và Newcastle sẽ không tham gia các giải đấu châu Âu.

    Nếu Manchester United thất bại trước Man City trong trận chung kết FA Cup, họ sẽ không được dự cúp châu Âu. Khi đó, Chelsea và Tottenham sẽ tham dự Europa League, còn Newcastle sẽ tham gia Conference League.

    Luton Town là đội bóng cuối cùng phải xuống hạng, theo sau Burnley và Sheffield United rời khỏi Ngoại hạng Anh. Nottingham Forest đã thành công trong việc trụ hạng khi đứng thứ 17 với 32 điểm. 

    Bảng xếp hạng chung cuộc Ngoại hạng Anh 2023/2024

    Bảng xếp hạng chung cuộc Ngoại hạng Anh 2023/2024

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bang-xep-hang-chung-cuoc-ngoai-hang-anh-mua-giai-2023-24-a424966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan