+Aa-
    Zalo

    Báo châu Á đánh giá cao Công Phượng trước trận Hougang United vs CLB TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tờ Live Sports Asia vừa có bài viết: “Hougang United (Singapore) đối đầu với CLB TPHCM: Công Phượng sẽ lại toả sáng?”

    Tờ Live Sports Asia vừa có bài viết: “Hougang United (Singapore) đối đầu với CLB TPHCM: Công Phượng sẽ lại toả sáng?”, nói về khả năng cầu thủ Công Phượng sẽ để lại ấn tượng tốt trong trận thứ 2 bảng F, AFC Cup 2020.

    Cụ thể, tờ Live Sports Asia nhận định Hougang United có lợi thế sân nhà nhưng TPHCM lại nhỉnh hơn về chuyên môn. Tờ này nhận định, Công Phượng sẽ tỏa sáng để mang về chiến thắng cho đại diện của Việt Nam. Tỷ số mà Live Sports Asia đưa ra là 2-1 cho CLB TP.HCM.

    Báo châu Á tiếp tục dự đoán Công Phượng sẽ lại chơi hay ở loạt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup. Ảnh: Tiền Phong

    Tờ Live Sports Asia viết rằng, bàn thắng của Công Phượng vào lưới Yangon United (Myanmar) ở lượt đấu đầu tiên được đánh giá rất cao. Đó là trận đấu Công Phượng có màn trình diễn đáng nhớ.

    "Anh đã để lại dấu ấn của mình ngay sau khi ra mắt CLB mới với bàn gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 42”, Live Sports Asia viết.

    Được biết, ngày 24/2, Công Phượng và các cầu thủ CLB TP.HCM sang Singapore làm khách của Hougang United ở AFC Cup.

    Hiện, Hougang United đang tạm dẫn đầu bảng F sau khi có chiến thắng 3-1 trước Laos Toyota. Trong khi đó CLB TP.HCM đang tạm xếp thứ hai trên bảng xếp hạng bảng F sau trận hòa với Yangon United (Myamar)

    Trận đấu giữa TPHCM và Hougang United sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày mai (25/2) trên sân Jalan Besar tại Singapore. Nếu CLB TP.HCM đánh bại được Hougang United trong trận đấu này, thầy trò HLV Chung Hae-song sẽ nắm giữ một loạt lợi thế lớn khi còn đến 5 trận đấu ở sân nhà.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chau-a-danh-gia-cao-cong-phuong-truoc-tran-hougang-united-vs-clb-tphcm-a312878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan