+Aa-
    Zalo

    Báo chí quốc tế xôn xao 2 thí sinh nữ trong chương trình hẹn hò The Bachelor có tình cảm với nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều trang báo lớn của nước ngoài như CNN, BuzzFeed News,… đều quan tâm tới câu chuyện hai thí sinh nữ tỏ tình với nhau trong chương trinh hẹn hò The Bachelor.

    Nhiều trang báo lớn của nước ngoài như CNN, BuzzFeed News,… đều quan tâm tới câu chuyện hai thí sinh nữ tỏ tình với nhau trong chương trinh hẹn hò The Bachelor.

    [presscloud]4486[/presscloud]

    Báo chí quốc tế ngạc nhiên trước 2 cô gái đồng tính ở The Bachelor VN. 

    Sự việc 2 cô gái Trúc Như và Minh Thư yêu nhau và cùng rời khỏi The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân đã khiến báo chí và fan quốc tế ngạc nhiên.

    Mới đây, chương trình "Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam" đã hé lộ đoạn trailer tập 5 giữa 2 thí sinh Minh Thư - Trúc Như. Theo đoạn clip mới được tung ra, Minh Thư sau khi chia sẻ tìm được tình yêu rồi, đã chạy lại ôm Trúc Như và rủ cô gái này ra về cùng. Chính điều đó là nguyên nhân khiến Trúc Như trả lại hoa hồng cho Quốc Trung.

    Đoạn clip được chương trình đặt tên là "Minh Thư tỏ tình với Trúc Như và rời khỏi "Anh chàng độc thân". Chưa biết được sự thật về mối quan hệ của các thí sinh như thế nào, tuy nhiên diễn biến này lập tức khiến khán giả vô cùng bất ngờ, kèm theo đó là những bình luận sôi nổi.

    Đây được xem là lần đầu tiên trong lịch sử của show hẹn hò The Bachelor chứng kiến hai thí sinh nữ có tình cảm với nhau và cùng dắt tay nhau rời khỏi chương trình.

    Sự việc này không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả trong nước mà các trang báo quốc tế cũng đưa tin về tình huống hy hữu giữa hai thí sinh của The Bachelor Việt Nam.

    Tình huống Minh Thư tỏ tình với Trúc Như được khán giả và báo chí quốc tế đặc biệt chú ý. 

    Kể cả các những trang báo lớn như CNN cũng đưa tin về sự việc này với dòng tiêu đề "The Bachelor Việt Nam đang được lan truyền mạnh mẽ".

    Bài viết mô tả một cách chi tiết về tập 5 của chương trình cũng như cung cấp một số thông tin về hai thí sinh này.Trang BuzzFeed News đưa tin rằng: "Hai cô gái của The Bachelor rời khỏi buổi tiệc hoa hồng cùng nhau và khiến mọi người kinh ngạc". Bài viết cũng tường thuật lại buổi tiệc hoa hồng ấn tượng này bằng tiếng Anh.

    Khán giả quốc tế cũng chia sẻ nhiều về video này với những nhận xét, bình luận đầy ngạc nhiên. "Làm nên lịch sử rồi, The Bachelor Vietnam" là phiên bản đầu tiên mà một thí sinh cố gắng thuyết phục bạn cùng thi rời khỏi chương trình cùng mình trên sóng quốc gia", một khán giả người Mỹ bình luận trên Twitter.

    Nhiều trang báo lớn của nước ngoài đều đồng loạt đưa tin về sự kiện này. 

    "The Bachelor Vietnam thật ấn tượng khi thí sinh nữ bị loại tỏ tình với thí sinh nữ khác rồi nói: "Tôi thích bạn thay vì anh ấy, làm ơn hãy về nhà cùng tôi... Thật sự cảm xúc!", theo một nhận xét khác.

    Có thể thấy, The Bachelor Việt Nam có khởi đầu không mấy ấn tượng nhưng sau 5 tập, đến nay chương trình đã nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm theo dõi của khán giả bởi những tình tiết, sự việc hấp dẫn xuất phát từ các thí sinh.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chi-quoc-te-xon-xao-2-thi-sinh-nu-trong-chuong-trinh-hen-ho-the-bachelor-co-tinh-cam-voi-nhau-a245343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan