+Aa-
    Zalo

    Báo chí thế giới rầm rộ đưa tin về vụ bán độ của V.Ninh Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều tờ báo uy tín trên thế giới đã đồng loạt đăng tin về vụ án dàn xếp tỉ số của 11 cầu thủ V.Ninh Bình tại AFC 2014.

    (ĐSPL) – Nhiều tờ báo uy tín trên thế giới đã đồng loạt đăng tin về vụ án dàn xếp tỉ số của 11 cầu thủ V.Ninh Bình tại AFC 2014.
    Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đăng tải về vụ bán độ của các cầu thủ Ninh Bình trong trận đấu trên sân của Kelatan (Malaysia) hôm 18/3. “AFC sẽ tiến hành giám sát chặt chẽ vấn nạn dàn xếp tỉ số ở Việt Nam và sẽ cung cấp cũng như hỗ trợ đầy đủ cho VFF trong việc điều tra các nghi án dàn xếp. Hiện tại, AFC đang chờ các báo cáo của VFF trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng. Với điều 29c trong quy định, AFC có thể đưa ra hình phạt nặng đối với các đội bóng bỏ cuộc giữa chừng ở AFC Cup 2014”, website chính thức của Liên đoàn bóng đá Châu Á viết.
     Reuters đăng tin về vụ bán độ của cầu thủ V.Ninh Bình.
    Tờ Reuters cũng có bài viết về sự kiện đang khiến bóng đá Việt Nam rúng động khi giật tít Các cầu thủ Việt Nam thừa nhận việc dàn xếp tỷ số” đăng tải thông tin các cầu thủ V.Ninh Bình thừa nhận đã nhận 800 triệu đồng để làm độ trận trận đấu với đội Kelantan (Malaysia) tại vòng bảng AFC Cup diễn ra hôm 18/3.
     Thông tin về vụ bán độ của nhiều cầu thủ V.Ninh Bình đăng trên tờ Theworldgame.
    Ttong khi đó tờ Theworldgame của Australia giật tít: “Cảnh sát triệu tập cầu thủ dính bê bối dàn xếp tỷ số của 1 CLB tại V.League”. Tờ báo này đặt ra nghi vấn rằng V.Ninh Bình thi đấu sa sút tại V.League nhưng lại dẫn đầu BXH tại AFC Cup với thành tích bất bại để giành vé sớm vào vòng trong.
    Trang SBS News của Úc cũng có bài viết: “Cảnh sát triệu tập cầu thủ V-League vì scandal bán độ”.  trang này viết “Bóng đá Châu Á một lần nữa rúng động vì những vụ dàn xếp tỉ số, sự việc lần này liên quan đến đội bóng hàng đầu Việt Nam là V.Ninh Bình".
    Tở Goal.com phiên bản Singapore đã giật tít: “Bê bối dàn xếp tỉ số trận đấu của đội bóng Việt Nam tại AFC Cup”. Theo trang tin này dẫn lời Bầu Trường. “Ông Hoàng Mạnh Trường – chủ sở hữu CLB V.Ninh Bình đã tuyên bố tạm ngừng mọi hoạt động của đội bóng để phục vụ công tác điều tra 13 cầu thủ, trong đó có nhiều cầu thủ là thành viên đội tuyển quốc gia bị nghi dàn xếp tỉ số”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chi-the-gioi-ram-ro-dua-tin-ve-vu-ban-do-cua-vninh-binh-a28963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan