+Aa-
    Zalo

    Báo Đời sống và Pháp luật hướng đến ngày Báo chí Cách mạng VN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng VN, Báo Đời sống & Pháp luật đã có cuộc hội ngộ và giao lưu ý nghĩa đối với văn phòng đại diện của Báo tại miền Trung.

    (ĐSPL) – Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Báo Đời sống và Pháp luật đã có chương trình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Văn phòng Báo Đời sống và Pháp luật tại Miền Trung. 

    Mở đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm và giao lưu ý nghĩa, ngay trong sáng ngày 13/06, tập thể Thư ký tòa soạn, phóng viên, biên tập viên của Báo Đời sống và Pháp luật đã có mặt tại Vũng Chùa, Đảo Yến, Quảng Bình để viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

    Báo Đời sống và Pháp luật hướng đến ngày Báo chí Cách mạng VN
    Báo Đời sống và Pháp luật dâng hương tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

    Trước mộ và anh linh Đại tướng, mọi người đều nghiêng mình thành kính, dâng những nén tâm hương thể hiện lòng tri ân sâu sắc công đức của người anh cả Quân đội Nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

    Sau chuyến viếng mộ ý nghĩa, tập thể Báo Đời sống và Pháp luật đã có cuộc gặp gỡ chân tình với Thư ký tòa soạn kiêm Trưởng ban đại diện Văn phòng báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung – nhà báo Phan Xuân Hồng cùng các thành viên của Báo đang thường trú tại Hà Tĩnh. 

    Tại đây, đoàn cũng có buổi gặp gỡ giao lưu văn nghệ - thể thao với lực lượng Bộ đội biên phòng, Hải quan khu kinh tế Cửa khẩu Cầu Treo , CSGT… đóng trên địa bàn tỉnh. 

    Báo Đời sống và Pháp luật hướng đến ngày Báo chí Cách mạng VN
    Đội bóng của Báo Đời sống và Pháp luật cùng Bộ đội biên phòng, Chi cục Hải quan Khu kinh tế Cửa khẩu Cầu Treo chụp ảnh lưu niệm trước khi đá giao hữu. 

    Đoàn đã kết thúc chương trình giao lưu tại huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh). Tại đây, lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện, Chi cục Hải quan Khu kinh tế Cửa khẩu Cầu Treo, các chiến sỹ bộ đội biên phòng đã tổ chức cuộc gặp gỡ thân mật đối với Báo Đời sống và Pháp luật nhằm tôn vinh những nhà báo, phóng viên nhân ngày Báo Chí Cách mạng Việt Nam.  

    Tại khu vực miền Trung nói chung và địa bàn tỉnh Hà Tĩnh nói riêng, Báo Đời sống và Pháp luật tự hào là cơ quan ngôn luận uy tín, luôn truyền đạt nhanh và rõ nét những đường hướng, chủ trương của Đảng, Nhà nước cũng như đưa những thông tin đa dạng, đa chiều đến người dân.

    Phát biểu tại buổi giao lưu, ông Võ Văn Phúc, Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn cũng nhấn mạnh và ghi nhận những đóng góp của Báo Đời sống và Pháp luật trong thời gian qua đối với sự phát triển của địa phương. 

    Báo Đời sống và Pháp luật hướng đến ngày Báo chí Cách mạng VN
    Đại diện cơ quan đơn vị đóng tại địa phương chúc mừng đại diện Báo Đời sống và Pháp luật nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
    Báo Đời sống và Pháp luật hướng đến ngày Báo chí Cách mạng VN
    Thư ký Báo Đời sống và Pháp luật Trần Văn Tiến tặng hoa và quà lưu niệm cho Trưởng ban đại diện Văn phòng của Báo tại miền Trung - Phan Xuân Hồng.

    Chuyến đi kết thúc để lại nhiều kỷ niệm không thể nào quên đối với các thành viên của Báo Đời sống và Pháp luật cũng như khẳng định rõ nét uy tín của Báo trong lòng cán bộ, lãnh đạo và người dân tỉnh Hà Tĩnh, khu vực miền Trung cũng như cả nước. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-doi-song-va-phap-luat-huong-den-ngay-bao-chi-cach-mang-vn-a37079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đời sống và Pháp luật Online ra mắt Chuyên mục Từ thiện

    Đời sống và Pháp luật Online ra mắt Chuyên mục Từ thiện

    (ĐSPL) - Bằng trách nhiệm sẻ chia đối với cộng đồng, Chuyên mục Từ thiện - Đời sống và Pháp luật Online được hình thành dựa trên định hướng là cầu nối gắn kết những tấm lòng nhân ái đến với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội.