+Aa-
    Zalo

    Báo Indonesia nhận định hàng công tuyển Việt Nam không có gì đặc biệt

    (ĐS&PL) - Tờ Bola của Indonesia cho rằng hàng công của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung này không có thành tích nổi bật.

    Báo Dân trí đưa tin, HLV Troussier vừa công bố danh sách triệu tập 33 cầu thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Trong đó, ông triệu tập 6 cầu thủ trên hàng công là Công Phượng, Tiến Linh, Đình Bắc, Văn Toàn, Văn Tùng, Nhâm Mạnh Dũng.

    Tờ Bola không đánh giá cao hàng công này khi cho rằng họ có thành tích tầm thường. Tờ báo của xứ Vạn đảo viết: "Các tiền đạo tuyển Việt Nam có thành tích tầm thường ở cấp CLB và đội tuyển Indonesia có thể hưởng lợi”.

    bao indonesia nhan dinh hang cong tuyen viet nam khong co gi dac biet
    Tờ Bola của Indonesia cho rằng hàng công của đội tuyển Việt Nam không có thành tích nổi bật. Ảnh: Thể thao 247 

    Cụ thể, có 6 tiền đạo được HLV Troussier triệu tập trong đợt này. Ngoài hai cầu thủ trụ cột dưới thời HLV Park Hang Seo là Công Phượng và Tiến Linh, còn có 4 cầu thủ từ nhiều lứa tuổi khác nhau là Đình Bắc, Văn Toàn, Văn Tùng, Nhâm Mạnh Dũng.

    Tuy nhiên, tờ Bola cho rằng cả 6 cầu thủ này đều không có thành tích đặc biệt. Công Phượng được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam từ tháng 9 năm ngoái. Đó cũng là lần gần nhất tiền đạo xứ Nghệ ghi bàn cho "Những chiến binh sao vàng.

    Trong màu áo CLB Yokohama, trong hai mùa giải qua, Công Phượng chỉ ra sân đúng 3 phút. Anh không có bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Sự trở lại của Công Phượng dấy lên sự tranh cãi ở Việt Nam.

    “Thành tích của các cầu thủ còn lại cũng không có gì đáng nói. Nhâm Mạnh Dũng ra sân 10 trận cho Viettel, ghi 1 bàn. Đình Bắc chỉ có 1 bàn trong 8 lần ra sân cho Quảng Nam. Tiến Linh ghi 5 bàn sau 14 trận ra sân cho Bình Dương. Văn Toàn ra sân 13 trận, ghi 4 bàn cho Nam Định. Văn Tùng thi đấu 14 trận và không ghi bàn", tờ Bola viết.

    Tờ báo trên cũng nhận định, điều đó cho thấy không có tiền đạo nào của đội tuyển Việt Nam có thành tích ghi bàn thực sự ấn tượng ở mùa giải này. Trong trận đấu gần nhất gặp Indonesia ở Asian Cup 2023, "Những chiến binh sao vàng" cũng không thể chọc thủng lưới đối thủ.

    Theo VietNamNet, đội tuyển Việt Nam khởi đầu hành trình tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á bằng chiến thắng 2-0 trước Philippines trên sân khách ngày 16/11/2023. 5 ngày sau đó, để thua tiếc nuối 0-1 trước ĐT Iraq vào những phút bù giờ trên sân Mỹ Đình.

    Trước mắt thầy trò HLV Philippe Troussier là chuyến làm khách quan trọng trước ĐT Indonesia vào ngày 21/3/2024 và sau đó là màn tái đấu đội bóng xứ sở Vạn đảo vào ngày 26/3/2024 trên sân nhà. Ở lượt trận áp chót, tuyển Việt Nam tiếp đón Philippines trên sân nhà vào ngày 6/6/2024. Tới ngày 11/6/2024, Văn Lâm và các đồng đội làm khách của Iraq ở lượt trận cuối.

    Phương Uyên( T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-indonesia-nhan-dinh-hang-cong-tuyen-viet-nam-khong-co-gi-dac-biet-a614284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan